Bị nhiễm COVID-19, siêu mẫu Hạ Vy ngồi dậy không nổi

Google News

Siêu mẫu Hạ Vy mắng COVID-19 là loại vô duyên, xấu xa, ác độc.

Sau 3 ngày mệt mỏi, ốm, sốt, mới đây, siêu mẫu Hạ Vy tiết lộ đã nhiễm COVID-19. Cô chia sẻ: "Thực lòng, mình ghét cái trend này, cái trend này cực kỳ đáng ghét, trend chẳng vui vẻ cái gì cả. Ok đồng ý đến thì đón nhưng đến thì đến luôn đi, cứ úp úp mở mở, quật mình 3 ngày đơ như cây cơ, không ngồi dậy nổi, trông mình không khác gì cái xác ve luôn!

3 ngày con gái xin mẹ ôm, xin mẹ ngủ cùng mà không được, tội nghiệp thật sự, mình Ông Còi phục vụ cả nhà, trăm việc không tên!

Thôi, mày đến rồi tao vui vẻ đón, xong mày nhanh nhanh biến nó đi cho thế giới bình an, loại vô duyên, xấu xa, ác độc như mày không ai muốn gặp lần hai đâu, tiễn vong COVID-19".

Bi nhiem COVID-19, sieu mau Ha Vy ngoi day khong noi

Siêu mẫu Hạ Vy bị nhiễm COVID-19. 3 ngày qua, cô mệt mỏi, ngồi dậy không nổi, người như "xác ve".

Được biết sau khi bị nhiễm bệnh COVID-19, Hạ Vy được chồng chăm sóc chu đáo. Nhiều người động viên nữ siêu mẫu nghỉ ngơi, ăn uống đầy đủ để nhanh khỏi bệnh. Tuy nhiên, cũng có người nhắc nhở cô nên bảo chồng và con gái đeo khẩu trang để tránh bị lây nhiễm COVID-19.

Bi nhiem COVID-19, sieu mau Ha Vy ngoi day khong noi-Hinh-2

Bi nhiem COVID-19, sieu mau Ha Vy ngoi day khong noi-Hinh-3

Nhiều người nhắc nhở chồng và con gái của Hạ Vy nên đeo khẩu trang để tránh bị lây nhiễm COVID-19.

Hạ Vy là siêu mẫu nổi tiếng ở miền Bắc. Cô có cuộc sống bình yên bên chồng và ba con. Hạ Vy luôn hạnh phúc khoe được chồng yêu thương, chiều chuộng hết mực.

Bi nhiem COVID-19, sieu mau Ha Vy ngoi day khong noi-Hinh-4

Bi nhiem COVID-19, sieu mau Ha Vy ngoi day khong noi-Hinh-5

Hạ Vy hạnh phúc bên chồng con.

Theo Thùy Dương/Công lý & Xã hội