Bị so sánh với thảm họa thẩm mỹ, H’hen Niê đáp trả khiến antifan cứng họng

Google News

(Kiến Thức) - Bị antifan so sánh với thảm họa thẩm mỹ "búp bê Ken" Rodrigo Alves, H’hen Niê có lời đáp trả khéo léo khiến antifan cứng họng. 
 
 

Mới đây, trên trang cá nhân, H’hen Niê chia sẻ dòng tâm sự "Mỗi ngày là một ngày để tận hưởng" kèm một bức ảnh hậu trường ở góc chụp nghiêng. Nhiều khán giả nhận xét H’hen Niê trông khác lạ. Theo một số người, gương mặt của nàng hoa hậu còn đơ cứng.
Đáng chú ý, vài antifan so sánh nhan sắc của H’hen Niê với thảm họa thẩm mỹ "búp bê Ken" Rodrigo Alves. “Không phải chê bai gì, chứ phong cách này nhìn như búp bê Ken phẫu thuật thẩm mỹ hỏng vậy”, một cư dân mạng viết.
Bi so sanh voi tham hoa tham my, H’hen Nie dap tra khien antifan cung hong
 H’hen Niê bị so sánh với "búp bê Ken".
Trước lời so sánh với "búp bê Ken", H’hen Niê đáp trả khéo léo: “Được so sánh vui chứ, nhưng khó lắm mới được như thế vì nét tự nhiên của Hen thì nhìn hay hay, vui vui thôi chứ lấn sang đẹp là Hen không có được. Ai nói Hen xấu lạ hay nét lém lỉnh là quá đúng”.
Về gương mặt khác lạ, H’hen Niê cho rằng, gương mặt của cô trông gầy hơn vì tuổi tác và công việc. “Có vẻ càng già, càng làm nhiều, mặt càng hóp và xương xẩu ha. Nhưng mà Hen vẫn hy vọng làn da khỏe và đẹp lên”, top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018 cho hay.
Nhan sắc của H’hen Niê đến nay vẫn gây tranh cãi. Cô từng liên tục bị chê khi để tóc dài. Trước những phản hồi từ khán giả, H’hen Niê lên tiếng: “Dạo gần đây mọi người thấy tôi liên tục làm tóc dài và có vài người vẫn thích tóc tém của tôi.
Tôi biết tóc tém là đặc sắc của mình và tôi tỏa sáng với nó nhưng tôi nghĩ bản thân không quá tham với nó.
2 năm qua tôi đã nhận được sự yêu thương của mọi người vì mái tóc và giờ tôi muốn được biến hóa khác nhau, luôn thay đổi không phải rập khuôn trong một sự thành công đó. Tôi muốn được học hỏi, trau dồi, làm điều mình thích và thay đổi hình ảnh”.

Mời quý độc giả xem video "H"hen Niê gặp sự cố trang phục". Nguồn Vietnamnet

Thu Cúc