Bị tố lừa đảo tiền từ thiện, Phương Thanh phản ứng thế nào?

Google News

Nữ ca sĩ Phương Thanh phản ứng gay gắt khi bị một tài khoản Facebook tố lừa đảo từ thiện mùa dịch. 

Mới đây, trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Phương Thanh đăng tải loạt ảnh chụp tin nhắn của một tài khoản Facebook tố cô lừa đảo từ thiện. Cụ thể, tài khoản Facebook ban đầu này vui vẻ nhắn tin cho Phương Thanh về việc chuyển tiền giúp đỡ người dân TP HCM mùa dịch.
Tuy nhiên, sau đó, khi nữ ca sĩ chưa kịp xác nhận việc đã nhận được tiền từ thiện chuyển hay chưa thì tài khoản Facebook này cho rằng Phương Thanh lừa đảo. Chị Chanh bức xúc đáp trả người tố: “Em viết gì vậy? Lừa đảo? Đúng không? Em xúc phạm ai?”.
Phương Thanh giải thích: “Hôm qua nói, khi nào nhận được Chanh sẽ báo. Cả ngày hôm qua Chanh đi phát gạo, thì bên ngân hàng điện thoại báo có tiền Úc gửi về, Phương Thanh phải ra ký tên để chuyền qua tiền Việt Nam thì Phương Thanh mới được nhận.
Sáng nay Chanh lại vào bệnh viện dã chiến vẫn chưa đi ký tên thì Chanh vẫn chưa đi nhận tiền được. Cũng chưa biết bạn gửi bao nhiêu. Trên Fanpage nhiều người nhắn tin hỗ trợ gạo và chuyển khoản tiền nhờ Chanh mua gạo chứ không phải 1 mình bạn này mà giờ xúc phạm Chanh. Chanh vừa gọi cho ngân hàng Chanh không đi ký tên nữa hoàn tiền lại luôn, khỏi nhận nữa”.
Bi to lua dao tien tu thien, Phuong Thanh phan ung the nao?
 
Bi to lua dao tien tu thien, Phuong Thanh phan ung the nao?-Hinh-2
Phương Thanh tung đoạn tin nhắn bị tố lừa đảo từ thiện. 
Bi to lua dao tien tu thien, Phuong Thanh phan ung the nao?-Hinh-3
 Nữ ca sĩ phủ nhận lừa đảo từ thiện.
Dưới bài đăng, Phương Thanh chia sẻ thêm: “Bạn này tự block Chanh sau khi nhắn Chanh chưa kịp trả lời. Giờ bạn ấy tự mở block ra nhắn tin cho Chanh tiếp rồi đổ qua Chanh tự block bạn ấy, ghim Chanh và 2 chữ lừa đảo. Chanh không trả lời nữa đâu nhờ ngân hàng hoàn lại tiền cho bạn ấy luôn. Cả nhà thấy ghê chưa. Chanh không cẩn thận là chết.
Chanh phải thông báo cho rõ ràng vì có nhiều cách phá nhau ở phía sau. Chanh luôn đề phòng trước bằng cách công khai những việc cần phải công khai ngay và luôn”.
Hành động cứng rắn của Phương Thanh khi bị tố lừa đảo từ thiện nhận được sự đồng tình của nhiều khán giả. Cư dân mạng cho rằng nữ ca sĩ tỏ ra thận trọng khi làm từ thiện bởi vì đã có không ít nghệ sĩ vướng ồn ào trong thời gian qua.

Xem video Lừa đảo bằng hình thức mạo danh các tổ chức từ thiện. Nguồn TSTC

Thu Cúc