Bức ảnh cũ bị đào lại của Lưu Diệc Phi được cư dân mạng chú ý

Google News

Lưu Diệc Phi lộ ảnh cũ đúng chuẩn mỹ nhân, nhưng chỉ cần một hành động là mất danh 'thần tiên tỷ tỷ'.

Mới đây, một blogger đã đăng tải những bức ảnh thời mới vào nghề của Lưu Diệc Phi. Không hổ danh là "thần tiên tỷ tỷ", Lưu Diệc Phi chứng tỏ cô đã mặc đồ gì là khó ai sánh bằng. Dù bộ cánh có phần "lố" hay lối trang điểm làm cho nữ diễn viên già trước tuổi. Nhưng nhan sắc của "Tiểu Long Nữ" ngay từ những ngày đầu cho đến nay vẫn luôn khiến khán giả siêu lòng.

Nhiều người nhận xét Lưu Diệc Phi trẻ trung, xinh đẹp đỉnh cao với bộ đầm liền thân màu trắng. Thế nhưng chỉ cần nữ diễn viên đi lại, phong thái "thần tiên tỷ tỷ" đã bay biến trong chớp mắt. Blogger này viết dòng trạng thái cho rằng, chiếc váy của Lưu Diệc Phi khá phản cảm, phô trương.

Buc anh cu bi dao lai cua Luu Diec Phi duoc cu dan mang chu y

Buc anh cu bi dao lai cua Luu Diec Phi duoc cu dan mang chu y-Hinh-2

Bộ váy khoét cổ quá sâu có phần phản cảm của Lưu Diệc Phi.

Blogger này chia sẻ: "Bộ váy liền thân trễ cổ quá phô trương, thiết kế phần cổ váy quá 'hớ hênh', đi lại rất bất tiện, Lưu Diệc Phi luôn phải dùng hai tay che chắn". Khi những bức ảnh được đăng lên và nhanh chóng lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội xứ Trung. Có đến cả trăm ngàn lượt đọc và bình luận dưới bài đăng của tác giả. Hàng loạt netizen đều nhận xét rằng tạo hình này không hợp với vẻ ngoài trẻ trung, thuần khiết vốn có của Lưu Diệc Phi.

Buc anh cu bi dao lai cua Luu Diec Phi duoc cu dan mang chu y-Hinh-3

Nét đẹp thuần khiết vốn có của nữ diễn viên.

Buc anh cu bi dao lai cua Luu Diec Phi duoc cu dan mang chu y-Hinh-4

Nàng "Tiểu Long Nữ" từng khiến bao trái tim mê đắm.

Theo Maii / Công lý & xã hội