Ca sĩ Vy Oanh - bà Phương Hằng thách đố trăm tỷ: Ai lật kèo?

Google News

Cuộc thách đố “kẻ 8 lạng người nửa cân” giữa ca sĩ Vy Oanh và bà Phương Hằng vừa dừng lại. Tuy nhiên, không thể xác định ai là người lật kèo trong cuộc chơi này. 

Mới đây, màn thách đố trăm tỷ giữa ca sĩ Vy Oanh và bà Phương Hằng thu hút sự quan tâm của dư luận. Vy Oanh thách, trong 2 ngày, nếu như bà Phương Hằng ủng hộ 200 tỷ và 15 triệu liều vắc-xin cho phòng chống dịch COVID-19, nữ ca sĩ sẵn sàng tặng 400 tỷ cho bà Hằng, gấp đôi số tiền bà Hằng từng “xin”.
Về phần mình, bà Phương Hằng cho biết, sẽ có bằng chứng để chứng minh ủng hộ 200 tỷ trong 10-15 ngày cho quỹ mổ tim của bà. Rõ ràng, bà Hằng không đáp ứng đúng tiêu chí Vy Oanh đề ra là chỉ trong 2 ngày và ủng hộ cho việc chống dịch COVID-19. Sau 10h ngày 5/7, Vy Oanh cho biết bà Hằng thua cuộc.
Ca si Vy Oanh - ba Phuong Hang thach do tram ty: Ai lat keo?
Vy Oanh - bà Phương Hằng.
Trong cuộc thách đố giữa Vy Oanh và bà Phương Hằng, khó xác định chính xác ai lật kèo. Người ủng hộ bà Hằng cho rằng Vy Oanh chơi không đẹp khi 200 tỷ thực tế không phải là vấn đề lớn đối với bà Hằng nhưng để có 15 triệu liều vắc-xin trong 2 ngày cũng như vào thời điểm này là điều không tưởng.
Trong khi đó, những người đứng về phía Vy Oanh cho rằng nữ ca sĩ không hề lật kèo bởi thực tế, bà Hằng không thực hiện được lời thách đố. Nhiều fan của Vy Oanh cũng đồng tình với quan điểm của nữ ca sĩ rằng cô có quyền ra điều kiện khi cô là người cho tiền còn bà Hằng đang ở thế “xin” tiền.
Sau khi bị Vy Oanh tuyên bố thua cuộc, bà Phương Hằng livestream khẳng định, bà không nói chơi, đặc biệt về tiền bạc. “Tôi sống thật, nói thật, làm thật”, nữ đại gia này nhấn mạnh.
Vợ ông Dũng “lò vôi” còn cho biết, nếu Vy Oanh từ thiện 400 tỷ, bà sẽ đóng góp bằng 20% tổng sổ đỏ của mình. Bà Phương Hằng nói: “Thắng làm vua thua đi đẻ, nhưng đi đẻ xong đi rồi chơi tiếp nhé Vy Oanh.
Sau khi Vy Oanh sinh con, tôi sẽ đến nhà vợ chồng Vy Oanh để xin 400 tỷ cho quỹ từ thiện. Tôi chấp nhận chịu nhục, nếu không cho thì tôi đi về. Nhưng nếu không cho, Vy Oanh cũng phải có một lời nào đó”.
Hiện tại, nhiều khán giả ngán ngẩm không hiểu cuộc chiến giữa Vy Oanh và bà Phương Hằng bao giờ mới thực sự chấm dứt khi phía bà Hằng vẫn muốn đấu đến cùng.

Xem video "Vy Oanh khoe bụng bầu". Nguồn FBNV

Thu Cúc