Cận cảnh tạo hình hồng y đẹp xuất sắc của Triệu Lộ Tư

Google News

Tạo hình hồng y của Triệu Lộ Tư trên phim trường Thần Ẩn gây sốt.

Sau khi hoàn thành những cảnh quay cuối cùng ở Vụng Trộm Không Thể Giấu, Triệu Lộ Tư tiếp tục vào đoàn phim Thần Ẩn. Là dự án rất quan trọng trong giai đoạn này, vậy nên nàng tiểu hoa luôn rất nghiêm tục làm việc. Loạt tạo hình của cô nàng trên phim ngay lập tức trở thành đề tài bàn tán của cư dân mạng.
Trong dự án phim tiên hiệp Thần Ẩn lần này, Triệu Lộ Tư được chuẩn bị cho rất nhiều tạo hình đẹp, đơn giản có mà cầu kỳ cũng chẳng thiếu. Trong đó, tạo hình hồng y của cô nàng được chú ý nhiều hơn cả. Đây cũng được đánh giá là một trong những tạo hình đẹp nhất của nàng tiểu hoa trên màn ảnh.
Mới đây, loạt ảnh cận cảnh tạo hình và diễn xuất của Triệu Lộ Tư trên phim trường Thần Ẩn đã được đăng tải. Bộ trang phục rực rỡ kết hợp cùng trang sức vàng giúp cô nàng nổi bật trong cảnh đêm. Anh mắt xa xăm đượm buồn kết hợp cùng gương mặt xinh đẹp khiến khán giả không thể rời mắt được. Tạo hình đẹp, diễn xuất tốt, Thần Ẩn được kỳ vọng sẽ giúp Triệu Lộ Tư bạo lớn khi lên sóng.
Dù mới chỉ chuyển hướng làm diễn viên từ 2018 thế nhưng Triệu Lộ Tư đã nhanh chóng chứng minh sức hút của mình. Từ những vai diễn bị dập khuôn, diễn xuất một màu giờ nàng tiểu hoa đã khiến khán giả có cái nhìn khác. Thành công của Tinh Hán Xán Lạn mới đây là minh chứng rõ nét nhất cho tiềm năng phát triển của Triệu Lộ Tư.
Hiện tại, cô nàng còn có các tác phẩm cả hiện đại lẫn cổ trang chờ lên sóng. 2023 cũng được dự đoán sẽ là một năm bùng nổ của nàng tiểu hoa nếu các dự án lên sóng thu về thành tích tốt. Với sự phát triển như hiện tại, Triệu Lộ Tư được cho là sẽ sớm đuổi kịp lưu dượng của hai nàng tiểu hoa 90 là Dương Tử và Địch Lệ Nhiệt Ba.
Theo Hạ Băng / SaoStar