Cát Phượng "dao kéo" sau chia tay Kiều Minh Tuấn?

Google News

Cát Phượng lên tiếng phủ nhận và giải thích vì sao gương mặt khác lạ sau khi đường ai nấy đi với Kiều Minh Tuấn.

Sau khi làm rùm beng mạng xã hội vì câu chuyện chia tay, Kiều Minh Tuấn có vẻ kín tiếng nhưng Cát Phượng lại khá nhiệt tình cập nhật hoạt động mới trên trang cá nhân. Mới đây, cô Cát còn tự tin khoe clip quay cận mặt khoe đã đi phun xăm lông mày.

Cat Phuong

Trên kênh TikTok cá nhân, Cát Phượng giải đáp tin đồn mặt khác lạ vì dao kéo hay dùng app. Cô khẳng định bản thân đến các phần mềm "sống ảo" còn rất sợ, chỉ chụp bằng cam thường và chỉnh sáng lên là chính.

Cat Phuong

Ngoài ra, cô cũng thú nhận là hàng chân mày mới được điêu khắc nên trông đậm đen chứ không can thiệp thẩm mỹ ở bất cứ vị trí nào khác.

Cat Phuong

Bên cạnh đó, nữ nghệ sĩ sinh năm 1970 cũng chăm chỉ dưỡng da như đắp mặt nạ tại nhà.

Cat Phuong

Từ trước đến nay, Cát Phượng vốn là nữ nghệ sĩ không ngại trưng ra gương mặt mộc đầy khuyết điểm. Dù có mụn, nếp nhăn, mắt có quầng thâm hay đôi môi bong tróc thì cô Cát vẫn tự tin "có sao khoe vậy".

Cat Phuong

Cát Phượng thật ra cũng có một nơi "không tự nhiên" đó là hàm răng sứ. Thay đổi tuy nhỏ này đã phần nào giúp Cát Phượng trở nên tươi tắn hơn nhiều.

Cat Phuong

Không chỉ chăm chỉ làm đẹp, tút tát dung nhan, Cát Phượng cũng liên tục vi vu tận hưởng cuộc sống hậu chia tay Kiều Minh Tuấn như trải nghiệm thác K50 ở Gia Lai.

Cat Phuong

Nhiều người nhận xét Cát Phượng "đẹp nhất khi không thuộc về ai".
Theo Buu/Vietnamnet