Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn chia tay sau 12 năm yêu nhau

Google News

Cát Phượng cho biết cô và Kiều Minh Tuấn chia tay từ 14/2/2021. Diễn viên "Em chưa 18" là người chủ động đề nghị đường ai nấy đi.

Trong tiệc sinh nhật lần thứ 52 diễn ra ngày 15/5, Cát Phượng thông báo chia tay Kiều Minh Tuấn sau 12 năm chung sống.

Nữ diễn viên nói: “Tôi và Kiều Minh Tuấn không còn sát cánh bên nhau nữa. Truyền thông thời gian qua cũng đồn đoán nên tôi muốn nói một lần. Tôi và Kiều Minh Tuấn đã chia tay từ 14/2/2021. Mọi người phải vui dùm tôi chứ đừng buồn”.

Cát Phượng bật khóc khi thông báo chia tay bạn trai kém 18 tuổi. Tuy nhiên, nữ diễn viên giải thích sự xúc động ở đây theo hướng tích cực.

“Nhờ Kiều Minh Tuấn muốn dừng lại và 8 tháng sau, tôi phát hiện mình yêu một người. Người đó không ai khác chính là bản thân. Tôi biết yêu bản thân, biết làm đẹp và lao vào kinh doanh”, cô nói.

Theo Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn là người chủ động đề nghị chia tay với lý do không hợp. Trước đó, họ nhiều lần mâu thuẫn, xích mích nhưng không nghiêm trọng. Hai nghệ sĩ dự định kết hôn và sinh con, thậm chí nhờ bác sĩ can thiệp nhưng vì nhiều vấn đề nảy sinh nên kế hoạch trên bị hoãn lại.

Cat Phuong, Kieu Minh Tuan chia tay sau 12 nam yeu nhau

Kiều Minh Tuấn là người chủ động đề nghị chia tay.

Cát Phượng dự định thông báo chuyện chia tay từ đầu năm 2021 nhưng thời điểm đó phim của Kiều Minh Tuấn ra rạp nên cô không muốn để việc cá nhân ảnh hưởng đến dự án.

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn hẹn hò từ năm 2009 nhưng đến năm 2017 mới công bố. Nữ diễn viên từng khen ngợi bạn trai điềm đạm, chững chạc và trưởng thành. Do đó giữa hai người không có khoảng cách tuổi tác.

Cát Phượng sinh năm 1970 ở Bạc Liêu, từng đoạt Giải Mai Vàng 2001 (nữ diễn viên sân khấu được yêu thích nhất với vai Thị Nở trong vở kịch Chí Phèo) và Giải Mai Vàng 2010 (với vai Nương trong vở kịch Cánh đồng bất tận).

Kiều Minh Tuấn sinh năm 1988, được khán giả biết đến từ các vai diễn hài hước trong Scandal, Sơn đẹp trai và Bụi đời Chợ Lớn… Kiều Minh Tuấn lần đầu đóng vai chính và gặt hái nhiều thành công trong bộ phim Em chưa 18.

Theo Lan Phương/Zing