Cát-xê đi hát của Hồ Văn Cường: Tưởng nhiều hóa ra rất ít?

Google News

Con số 50 đến 70 triệu được khẳng định không chính xác để nói về cát-xê Hồ Văn Cường, nếu không muốn nói thấp hơn mức đó rất nhiều.

Lùm xùm giữa Phi Nhung và con nuôi - ca sĩ Hồ Văn Cường - phủ sóng dư luận suốt những ngày qua.

Phủ nhận nhiều cáo buộc không hay, Phi Nhung cũng nói rõ chuyện cát-xê đi hát của Hồ Văn Cường, khi một bộ phận dân mạng cho rằng cô "thâu tóm" và gây sức ép yêu cầu trả lại.

Phi Nhung khẳng định không biết cát-xê của Hồ Văn Cường là bao nhiêu, tất cả do quản lý giữ, sẽ trao lại cho con nuôi khi học xong cấp 3 và đủ 18 tuổi. 

Cat-xe di hat cua Ho Van Cuong: Tuong nhieu hoa ra rat it?

Phi Nhung cho biết toàn bộ cát-xê của Hồ Văn Cường do quản lý giữ.

Cách đây không lâu, trên MXH xuất hiện một nguồn tin về cát-xê đi hát của Hồ Văn Cường, theo đó rơi vào khoảng 50 - 70 triệu đồng/show.

Ước tính tổng thu của Hồ Văn Cường trong 3 năm đi hát (đã trừ 2 năm dịch bệnh) là trên 7 tỷ đồng. Nếu có chia chác trong trường hợp xem Phi Nhung là bầu show thuần túy, thì mức tối thiểu mà giọng ca trẻ nhận được cũng trên 2,8 tỷ đồng, chưa tính lãi suất dài hạn ngân hàng.

Nhiều người cho rằng nếu Phi Nhung trao lại cho Hồ Văn Cường con số trên, thì gia đình con nuôi đã sớm sửa sang được nhà cửa ở quê, cũng như trang trải cuộc sống cho bớt cực khổ...

Cat-xe di hat cua Ho Van Cuong: Tuong nhieu hoa ra rat it?-Hinh-2

Tuy nhiên theo nhiều "dân trong nghề", mức cát-xê 50 - 70 triệu đồng của Hồ Văn Cường là con số thổi phồng, nếu không muốn nói thực tế thấp hơn mức đó rất nhiều.

MC Quốc Bình cho rằng với một tên tuổi như Hồ Văn Cường thì hoàn toàn không thể chạm đến con số đó. "Nhiều quán quân, Á quân đi hát kiểu bia kèm lạc lắm. Nhiều giọng ca hát rất hay nhưng những event họ lại không cần tên tuổi ấy, mà hát chương trình ca nhạc bình thường thì lương không bao nhiêu đâu", anh cho hay.

Theo một người trong giới, cát-xê của Hồ Văn Cường chỉ khoảng 15 - 20 triệu/show. Đây đã là mức giá ưu ái bởi tên tuổi Hồ Văn Cường vài năm qua không thực sự đình đám, và càng không thể đặt lên bàn cân so sánh với Phương Mỹ Chi.

Bên cạnh đó, Hồ Văn Cường đa số chỉ hát trên sân khấu nhỏ, cũng như hát cho nhà chùa..., nên thu nhập không thể cao.

Cat-xe di hat cua Ho Van Cuong: Tuong nhieu hoa ra rat it?-Hinh-3

Cũng có ý kiến chỉ ra rằng, tổng cát-xê của Hồ Văn Cường sau 5 năm theo đuổi nghệ thuật không thể lên đến vài tỷ như nguồn tin trước đó. Bởi trong 5 năm này, Hồ Văn Cường có khoảng gần 2 năm vỡ giọng, gần 2 năm chịu ảnh hưởng của dịch bệnh.

Và nếu Phi Nhung có hoàn trả đầy đủ cát-xê cho Hồ Văn Cường, thì con số này có lẽ cũng chỉ đủ để gia đình Hồ Văn Cường sửa sang nhà cửa ở quê, cũng như giúp giọng ca trẻ ổn định bước đầu cuộc sống nơi phố thị nếu muốn tách ra ở riêng.

Theo Tĩnh Đình/ Vietnamnet