Cbiz rúng động khi có thêm người đẹp thành nạn nhân "ảnh nóng"

Google News

Rất nhiều cái tên đình đám như Pham Băng Băng, Hồ Hạnh Nhi, Trương Bá Chi cho tới Angelababy đều từng là nạn nhân của những tin đồn liên quan đến clip nóng.

>>> Mời quý độc giả xem video "Top ngôi sao quyền lực trong showbiz Hoa ngữ". Nguồn Youtube:
Sáng 15.7, showbiz Hoa ngữ đã một phen chấn động khi Hoàng Nghị Thanh – chồng cũ của nữ diễn viên Huỳnh Dịch đăng tải hình ảnh một cặp đôi trai gái khỏa thân, khoá môi trên trang Weibo.
Anh chàng cũng không quên buông lời trêu đùa: “Mọi người đoán ra ai trong ảnh chứ?”. Câu chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu nhân vật trong ảnh không giống với nữ ngôi sao hạng A của làng điện ảnh Hoa ngữ.
Bức ảnh vừa được đăng tải không lâu, hàng chục nghìn cư dân mạng đã lao vào mổ xẻ và cho rằng góc nghiêng của người phụ nữ giống hệt với nữ diễn viên Phạm Băng Băng. Trong khi đó, nhân vật nam được cho là giống với VĐV bóng bàn nổi tiếng Trung Quốc – Lưu Quốc Lượng.
Hình ảnh trong đoạn clip tin đồn được phân tích tỉ mỉ. 
Ngay lập tức, nữ diễn viên đã nhận vô số chỉ trích từ cộng đồng mạng Trung Quốc, thậm chí, nhiều người còn cho rằng cô lăng nhăng, lừa dối bạn trai Lý Thần khi lên giường với người đàn ông khác.
Giữa lúc hình ảnh và tin đồn đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt, công ty quản lý của Phạm Băng Băng đã đưa ra phản hồi chính thức và phủ nhận mọi ồn ào trên.
Chuyện vướng tin đồn lộ ảnh nóng hay clip nhạy cảm vốn xảy ra như cơm bữa trong làng giải trí Hoa ngữ. Ngay cả những ngôi sao gạo cội như Hồ Hạnh Nhi cũng từng là gặp không ít lùm xùm vào năm 2013. Cô bị đồn là nhân vật trong đoạn phim khoảng 45 giây được tung lên mạng với tựa đề "Myolie Wu Having Real Sex", gây chú ý trong cư dân mạng.
Một số người cho rằng "nhân vật chính" trong đoạn phim ngắn có gương mặt giống Hồ Hạnh Nhi. Thậm chí tin tức còn cho rằng, chính bạn trai của cô, Huỳnh Tông Trạch là người quay và tung đoạn clip này. Trước tin đồn ảnh hướng tới hình ảnh, cô tỏ ra rất tức giận:
"Thật là lố bịch, không có chuyện gì khác để làm sao?". Nữ diễn viên này còn đáp trả: "Người ta nói cô gái trong phim đó có hình thể rất đẹp, vậy thì chắc chắn không phải tôi rồi". Trong khi đó, Huỳnh Tông Trạch quyết định giữ im lặng trước báo chí .
Trước đó 1 năm, bài viết về scandal tình dục của sao trẻ Từ Đông Đông với một người giàu có, con trai một quan chức cũng làm xôn xao cộng đồng mạng. Trong bài viết hé lộ chi tiết có đoạn băng sex 15 phút giữa hai người, khi nữ diễn viên mới 16 tuổi, kèm theo đó là một số hình ảnh che mờ cơ thể thoát y.
Tuy nhiên, công ty quản lý của Từ Đông Đông giải thích: "Đây chỉ là tin đồn ác ý vì mục đích gây ảnh hưởng đến danh tiếng cá nhân". Đối mặt với tin đồn bất lợi Từ Đông Đông tâm sự trên trang cá nhân weibo: "Điều này khiến tôi phải suy nghĩ lại về những việc đã làm. Mong sau này, tôi có thể trả nợ khán giả bằng sự chân thành của trái tim".
Dù đã yên bề gia thất với Huỳnh Hiểu Minh nhưng Angelababy vẫn là mục tiêu của những tin đồn. Cuối năm 2015 trên mạng xã hội weibo đã lan truyền những bức ảnh nóng được cho là của Angela Baby. Ngay lập tức Baby đã liên hệ với luật sư để thanh minh, lần này cô quyết tâm ra tay giải quyết đến cùng.
Dù cô gái trong bức hình trên mạng có khuôn mặt khá giống cô nhưng không hề có tấm nào nhìn rõ mặt, hơn nữa khoảng cách lại khá xa. Luật sư đại diện cho nữ diễn viên Angela đã lên tiếng khẳng định: "Nhân vật trong clip nóng không phải là cô ấy, đây rõ ràng là thông tin giả mạo làm tổn hại đến uy tín của Baby, phạm tội phỉ báng và chắc chắn sẽ bị truy cứu trước pháp luật".
Vốn đã nhiều tai tiếng sau cuộc tình với trai hư Trần Quán Hy, Trương Bá Chi càng bị nghi ngờ việc lộ phim nóng khi những hình ảnh Trương Bá Chi bị trói, nước mắt giàn giụa, miệng cô bị bịt bởi một quả bóng cao su tròn màu hồng được đăng tải trên một trang tạp chí.
Kèm theo loạt hình này, tờ tạp chí đưa ra nghi vấn về việc Bá Chi có clip sex, và đây là clip "bạo dâm" với Trần Quán Hy. Trước hàng loạt thông tin thất thiệt, quản lý của nữ diễn viên ngay lập tức phủ nhận tin đồn "lộ clip sex".
Trong khi đó, đạo diễn tên tuổi Dương Long Trừng lên tiếng bênh vực cho Trương Bá Chi. Anh giải thích những tấm hình và clip gây sốc trên nằm trong một phim ngắn được quay từ cách đó vài năm và được đoàn phim ghi lại.
Một trong những ngôi sao vướng tin đồn nặng nề nhất với clip nóng là Quách Mỹ Mỹ khi nhiều trang mạng đã đưa tin về đoạn video sex có dung lượng lên đến 17,2 GB. Hình ảnh của Quách Mỹ Mỹ bị làm mờ rồi được đưa ra quảng cáo cho đoạn clip này. Không ít người tò mò vì độ nóng của đoạn video này và không ít người đã tải về.
Trả lời phỏng vấn truyền thông, Quách Mỹ Mỹ cho biết, cô không biết về sự cố này. Người đẹp cũng từ chối bình luận về thông tin cô có clip nóng trên mạng. Cô nói: “Tôi chưa nghe về tin đồn này. Nhưng tôi khẳng định mình không có cả đoạn video sex dài đến 17,2 GB như thế”.
Theo My Lan/Dân Việt