Chạm tuổi 40, Song Hye Kyo như chưa hề lão hóa, bí quyết nằm ở một món ăn

Google News

Bí quyết làm đẹp của Song Hye Kyo được nhiều chị em mong ngóng tìm hiểu, hóa ra là món ăn không xa lạ chút nào.

Nổi tiếng là tường thành nhan sắc và là nàng thơ chưa bao giờ hết thời của xứ sở kim chi, Song Hye Kyo luôn chiếm được sự quan tâm của nhiều khán giả trên toàn thế giới.

Đối với chị em phụ nữ, không ít người tỏ ra "ghen tị" trước làn da trắng sáng, mịn màng không bị thời gian hỏi thăm bất chấp tuổi 40 của nữ diễn viên.

Cham tuoi 40, Song Hye Kyo nhu chua he lao hoa, bi quyet nam o mot mon an

Phụ nữ ai cũng sợ già, khi những nếp nhăn và vết nám xuất hiện trên làn da ngày càng nhiều. Nhưng với Song Hye Kyo, nữ diễn viên dường như chẳng mấy bận tâm.

Và người hâm mộ cũng đã nhận ra được một trong những bí quyết gìn giữ sắc đẹp của cô với những tấm ảnh được đăng tải trên trang cá nhân.

Cham tuoi 40, Song Hye Kyo nhu chua he lao hoa, bi quyet nam o mot mon an-Hinh-2

Đó chính là món sashimi cá hồi.

Sashimi là một trong những thực phẩm lành mạnh nhất cho cơ thể mà người Nhật và Hàn thường xuyên ăn. Sashimi là cá sống thái lát mỏng.

Trong các loại sashimi, sashimi cá hồi dường như chiếm ưu thế hơn. Không chỉ hương vị tươi ngon, sashimi cá hồi còn bổ sung cực kỳ nhiều chất dinh dưỡng.

Có lẽ tận dụng điều này, Song Hye Kyo đã không ngần ngại chọn làm bí quyết để lưu giữ vẻ đẹp của mình.

Sashimi thực hiện không khó, bạn có thể tự làm tại nhà và thưởng thức món ăn ngon này để bổ sung dinh dưỡng giúp bảo lưu thanh xuân một cách dễ dàng nhất.

Cham tuoi 40, Song Hye Kyo nhu chua he lao hoa, bi quyet nam o mot mon an-Hinh-3

Theo Tri thức trẻ