Chi Pu bị rách cơ đùi khi xoạc chân tập nhảy

Google News

Trong gần một tháng tập nhảy cùng hai biên đạo, Chi Pu cho biết cô bị nhiều chấn thương ở tay, chân.

>>> Mời quý độc giả xem MV "Cung đàn vỡ đôi" của Chi Pu. Nguồn Youtube/ Chi Pu:
Chia sẻ với Zing, Chi Pu cho hay thời gian qua cô dành một tháng tập luyện cùng hai vũ công. Vì Chi Pu tập nhảy với cường độ cao, cô phải đối diện với nhiều chấn thương. Cụ thể cánh tay cô bị bầm dập, ửng đỏ, chân bị bong gân, thậm chí rách cơ đùi khi tập động tác mạnh...
Nói về sự cố rách cơ đùi, Chi Pu cho biết cô bị khi thực hiện động tác xoạc chân. "Sự cố này khiến tôi phải dừng tập. Sau một ngày nghỉ ngơi, thoa thuốc, tôi mới quay lại phòng tập", cô nói.
Chi Pu bi rach co dui khi xoac chan tap nhay
 Chi Pu dành một tháng tập nhảy.
Sau khi ra mắt MV Cung đàn vỡ đôi, Chi Pu tiếp tục với dự án show mang tên mình. Nói về việc mời vũ công Quang Đăng và Bảo Bảo hỗ trợ mình phần nhảy, Chi Pu chia sẻ: "Cả hai đứng sau nhiều vũ đạo gây sốt trong thời gian qua. Vì thế tôi kỳ vọng cả hai giúp mình mang đến điệu nhảy mãn nhãn cho khán giả".
Theo nữ ca sĩ, khi đồng hành với hai vũ công giỏi nên cô phải thực hiện nhiều động tác với kỹ thuật khó như xoạc chân, uốn dẻo, đu đưa trên cao... Nhảy không quá khó với Chi Pu nhưng để có được màn trình diễn ấn tượng, cô cho biết phải mất nhiều công sức và thời gian tập luyện.
Chi Pu khẳng định tập nhảy có vất vả, chấn thương, cô vẫn giữ tinh thần vui vẻ và quyết tâm cao. Cô cho rằng không có thành quả nào mà không cần sự cố gắng, kiên trì, kể cả đau đớn.
Chi Pu bi rach co dui khi xoac chan tap nhay-Hinh-2
 Nữ ca sĩ bị rách cơ đùi khi tập luyện.
Vừa qua, Chi Pu và bạn thân Quỳnh Anh Shyn vướng nghi vấn mâu thuẫn sau khi có tin giọng ca Cung đàn vỡ đôi hẹn hò bạn trai cũ của bạn thân. Trước những ồn ào, nữ ca sĩ cũng như Quỳnh Anh Shyn đều từ chối bình luận.
Theo Hải Thanh/ Zing