Chiến Thắng bình luận gì về chuyện “sợ vợ" của Công Vinh?

Google News

Theo danh hài Chiến Thắng, khi người đàn ông biết “sợ vợ” sẽ được rất nhiều cái lợi. Nhưng điều quan trọng nhất “cánh mày râu” có được chính là chốn bình yên mà mọi “cơn bão” đều dừng sau cánh cửa.

Hơn nửa năm sau ồn ào ly hôn - tái hợp với Hồ Hoài Anh, mới đây nữ ca sĩ Lưu Hương Giang bất ngờ đặt ra câu hỏi khá "hóc búa": "Ai nói đàn ông thì không nên sợ vợ chứ?". Sau đó, giọng ca "Đừng ngoảnh lại" thẳng thắn nhận xét đàn ông tôn trọng và nể vợ sẽ có 3 cái lợi: công danh sự nghiệp ổn định, có thể lường trước để tránh những thất bại và quan trọng nhất là một gia đình êm ấm, hạnh phúc.

Cũng trên trang cá nhân, ca sĩ Thủy Tiên gây chú ý với quan điểm điểm giữ gìn hạnh phúc gia đình là "Đàn ông hãy nên "sợ vợ" và ngược lại phụ nữ cũng phải nể chồng. Đáp lại chia sẻ của bà xã, cầu thủ Công Vinh kể lại câu chuyện "nghe lời vợ" trong một buổi chụp hình và khẳng định: "sợ vợ" thành công!

Bàn luận về vấn đề quan điểm này, danh hài Chiến Thắng cho biết anh cũng "sợ vợ". Theo anh, "sợ vợ" ở đây không phải sự sợ hãi, sợ như sợ cọp mà là sự tôn trọng vợ.

Chien Thang binh luan gi ve chuyen “so vo

Sau "đổ vỡ" hôn nhân, danh hài sinh năm 1975 cho biết luôn trân trọng những hi sinh, thiệt thòi của người vợ trẻ. Nam danh hài "nói xấu vợ" cho rằng cuộc sống hôn nhân khó tránh được những lúc "bát đũa xô nhau", những lúc đó người đàn ông cần tinh tế, nhường nhịn để câu chuyện không đi quá xa. Theo anh, người phụ nữ vốn đã chịu nhiều thiệt thòi, nên đôi khi chỉ cần một hành động nhỏ của người chồng cũng đã đem lại niềm vui.

Anh kể, anh và người vợ trẻ hiện tại cũng từng trải qua quãng thời gian sóng gió, tưởng chừng "lạc" mất nhau. Nhưng duyên số lại đưa họ quay về bên nhau để vun đắp hạnh phúc. Vì thế, khi quyết định trở lại với nhau sau biến cố, cả hai đã phải nghĩ rất kỹ càng, thẳng thắn nhìn nhận điểm tốt và chưa tốt chưa nhau. Còn nếu quay lại để rồi đay nghiến nhau, nhìn vào lỗi sai của nhau thì mọi thứ sẽ là dấu chấm hết.

"Vợ chồng tôi luôn đặt sự tôn trọng và thấu hiểu lên trên hết. Vì thế những lúc gặp khó khăn, vướng mắc, cả hai cùng ngồi lại "gỡ rối". Khi thấy vợ không vui, tôi cũng hỏi han nguyên nhân, nếu lỡ mình có làm gì sai khiến cô ấy phật ý thì còn tìm cách khắc phục. Ngược lại, những lúc tôi gặp chuyện buồn, cô ấy cũng quan tâm động viên cố gắng vượt qua. Tình cảm muốn gắn kết lâu dài phải đến từ hai phía", danh hài "nói xấu vợ" chia sẻ.

Chien Thang binh luan gi ve chuyen “so vo

Danh hài Chiến Thắng và vợ trẻ

Anh nhấn mạnh: "Cuộc sống này để mười phân vẹn mười cực kỳ khó. Hôn nhân cũng thế. Muốn vun vén tổ ấm, cả người vợ và người chồng nên hạ bớt cái tôi cá nhân của mình xuống. Nếu cứ cố năm ăn - năm thua càng đẩy mâu thuẫn lên cao. Đôi khi sự im lặng chính là vàng, mọi căng thẳng rồi sẽ được xoa dịu".

Danh hài Chiến Thắng cho biết thêm, bản thân luôn tự nhủ rằng khi người vợ rất tốt với mình thì phải đáp lại, bù đắp cho cô ấy chứ nếu đối xử với vợ không ra gì thì chẳng khác gì đang tự "tát vào mặt mình". Vì thế, theo nam danh hài 1975, khi người đàn ông biết "sợ vợ" sẽ được rất nhiều cái lợi. Song, điều quan trọng nhất cánh mày râu có được chính là chốn bình yên mà mọi cơn bão đều dừng sau cánh cửa.

"Đi qua những sóng gió, hiện tại cuộc sống gia đình tôi rất hạnh phúc, nhất là khi có thêm con trai. Đi đâu, làm gì, tôi cũng chỉ nghĩ và nhớ tới vợ con! Trong cuộc sống, vợ tôi không đòi hỏi quà cáp hàng hiệu nhưng đôi khi tôi vẫn dành cho cô ấy những điều bất ngờ. Và tôi cũng hạnh phúc với điều đó", diễn viên Chiến Thắng chia sẻ.

Theo An Khánh/Giadinh.net