Chiều Xuân vào viện thăm Giang Còi, hé lộ quá khứ danh hài

Google News

Qua hình ảnh Chiều Xuân chia sẻ, có thể thấy Giang Còi vẫn giữ tinh thần lạc quan, nở nụ cười vui vẻ dù sức khỏe không ổn định.

Trưa 15/1, nghệ sĩ Chiều Xuân đăng ảnh vào viện thăm nghệ sĩ Giang Còi. Đi cùng Chiều Xuân là nghệ sĩ Tú Oanh. Họ là những người bạn cùng lớp một thời tại trường Đại học Sân khấu Điện ảnh.

Chieu Xuan vao vien tham Giang Coi, he lo qua khu danh hai

Chiều Xuân, Tú Oanh bên đồng nghiệp.

Thăm người anh ốm nặng, Chiều Xuân cũng gợi lại kỷ niệm thời "nhất quỷ nhì ma". Nữ nghệ sĩ kể, Giang Còi khi ấy là lớp trưởng lớp Diễn viên điện ảnh khóa 3. Trong mắt Chiều Xuân, Giang Còi luôn là "đầu tàu" của mọi người, năng nổ trong các hoạt động.

"Sáng nay thăm anh Giang Còi, anh Giang bị ốm nặng. Anh luôn xứng là lớp trưởng đầu tàu của chúng em - Lớp Diễn viên điện ảnh khóa 3. Cuộc sống luôn có những điều kỳ diệu, mong và tin vào điều đó", bà xã nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân tâm sự.

Dưới phần bình luận, một người bạn chung trường cũng tiết lộ thêm: "Chúc Giang sớm bình phục. Mình quý và ấn tượng Giang từ buổi Giang thi vào trường với bài test 'cao 1m59 rưỡi' tại phòng thi giờ là phòng 108 nhà B".

Chieu Xuan vao vien tham Giang Coi, he lo qua khu danh hai-Hinh-2


Chieu Xuan vao vien tham Giang Coi, he lo qua khu danh hai-Hinh-3

Giang Còi rạng rỡ bên các đồng môn.

Cũng qua hình ảnh Chiều Xuân chia sẻ, có thể thấy Giang Còi vẫn giữ tinh thần lạc quan, nở nụ cười vui vẻ dù sức khỏe hiện không ổn định. 

"Sinh - Lão - Bệnh - Tử là lẽ tự nhiên ở đời. Cường độ lao động như mình mà vào tuổi này mới bệnh thì ông trời thương lắm rồi, kêu ca nỗi gì.

Chẳng đạo, chẳng diễn được thì viết. Phê bình, biên kịch, biên tập, miễn là được làm nghề thì cái sự tồn tại của mình mới gọi là sống được. Nghĩ vậy có gì sai sai không nhỉ?", danh hài tâm sự trên mạng xã hội mới đây.

Chieu Xuan vao vien tham Giang Coi, he lo qua khu danh hai-Hinh-4


Chieu Xuan vao vien tham Giang Coi, he lo qua khu danh hai-Hinh-5

Sức khỏe của nghệ sĩ Giang Còi đang khiến nhiều người lo lắng.

Theo thông tin trước đó, nghệ sĩ Giang Còi bị mất tiếng khi đang quay một chương trình cho VTV. Các bác sĩ khuyên danh hài đến cơ sở chuyên khoa về ung bướu để làm các xét nghiệm vì nghi có khối u. Hiện Giang Còi đang được điều trị tại một bệnh viện ung bướu ở Hà Nội.

Trước khi bị mất tiếng, danh hài cảm thấy đau và nghẹn cổ họng. Những năm trước, Giang Còi từng phải điều trị bệnh hen, viêm phế quản, lao. 

Theo Vietnamnet