Chồng cũ Từ Hy Viên lên tiếng thông tin "phá sản sấp mặt"

Google News

Sau khi ly hôn Từ Hy Viên, Uông Tiểu Phi tiếp tục đối mặt với hàng loạt tin đồn làm ăn thua lỗ, phá sản.

Thời gian gần đây, một số phương tiện truyền thông đưa tin chồng cũ Từ Hy Viên - Uông Tiểu Phi bật khóc khi phát sóng trực tiếp vì sắp phá sản.

Anh than thở rằng tình trạng hiện tại quá khó khăn, đầu tư 100 triệu NDT (gần 360 tỷ đồng) để mở 3 cửa hàng nhưng tất cả đều làm ăn thua lỗ.

Ngoài ra, truyền thông hé lộ thêm, nam doanh nhân có 4 cửa hàng tại Thượng Hải đang phải tạm ngừng hoạt động, mỗi tháng lỗ khoảng 2 triệu NDT (hơn 7 tỷ đồng). Dù vậy, Uông Tiểu Phi không giảm quy mô kinh doanh và cố gắng trả lương cho nhân viên đầy đủ.

Chong cu Tu Hy Vien len tieng thong tin

Trước những tin đồn, Uông Tiểu Phi đăng tải một bài viết mới trên trang cá nhân, phủ nhận việc kinh doanh nhà hàng đang ế ẩm.

Anh viết: "Tôi thực sự không muốn giải thích, nhưng những tin đồn làm ảnh hưởng đến công việc kinh doanh, đồng nghiệp và nỗ lực của chúng tôi.

Giờ đây, doanh số bán hàng trực tuyến đã vượt qua cả việc bán trực tiếp. Chúng tôi là một công ty thực phẩm, không chỉ là một chuỗi cửa hàng. Thành công của chúng tôi là điều hiển nhiên và chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ hơn nữa.

Việc bán hàng takeaway sẽ bắt đầu vào ngày mai, đồng thời sẽ có 5 cửa hàng mới được mở sau khi lệnh phong tỏa được gỡ bỏ. Trong thời đại truyền thông này, lan truyền tin đồn thì dễ, bảo vệ quyền lợi thì khó".

Được biết trước đó Uông Tiểu Phi đã mở một cửa hàng ăn mới theo tên của con gái để chúc mừng sinh nhật bé.

Chong cu Tu Hy Vien len tieng thong tin

Doanh nhân họ Uông và Từ Hy Viên thông báo ly hôn vào cuối năm ngoái sau 10 năm chung sống. 2 con được nữ diễn viên Vườn Sao Băng nuôi dưỡng tại Đài Loan. 

Trong khi Từ Hy Viên tái hôn với ca sĩ, nhạc sĩ người Hàn - DJ Koo, Uông Tiểu Phi cũng vướng tin đồn tình ái với người đẹp Trương Dĩnh Dĩnh.

Tuy nhiên, Uông Tiểu Phi phủ nhận chuyện hẹn hò, còn mẹ ruột anh là bà Trương Lan khẳng định coi Từ Hy Viên là con dâu duy nhất. 

Theo Anh Anh/Vietnamnet