Chồng cũ vui bên tình trẻ, Đổng Khiết sống cảnh mẹ đơn thân

Google News

Nguồn tin từ báo chí Trung Quốc cho biết chồng cũ Đổng Khiết hiện hạnh phúc bên nữ diễn viên đàn em.

Chiều 25/7, tờ 163 đăng tải hình ảnh Phan Việt Minh và đồng nghiệp trẻ tay trong tay tình cảm khi đi trên phố vào tối muộn. Nguồn tin cho biết chồng cũ Đổng Khiết đang hạnh phúc bên bạn diễn phim Đêm trắng truy hung.
“Phan Việt Minh và nữ diễn viên ít tên tuổi quen biết nhau khi hợp tác chung. Hai người nhanh chóng trở nên thân thiết”, tờ 163 cho hay.
Chong cu vui ben tinh tre, Dong Khiet song canh me don than
Chồng cũ Đổng Khiết đã có bạn gái mới. Ảnh: 163. 
Trên mạng xã hội, nhiều người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng đến Phan Việt Minh khi anh tìm được tình yêu sau 5 năm ly hôn. Chồng cũ Đổng Khiết sống một mình từ khi chia tay vợ nổi tiếng. Sự nghiệp của anh cũng chững lại đáng kể vì không có dự án nổi bật.
“Đây là tin mừng khi Phan Việt Minh gần đây vừa ra mắt phim mới lại vừa có tình cảm mới”, nguồn tin trên 163 khẳng định.
Phía nam diễn viên Kinh hoa yên vân hiện từ chối bình luận về bằng chứng hẹn hò do báo chí đăng tải.
Phan Việt Minh và Đổng Khiết thành vợ chồng vào năm 2009 trong sự chúc phúc của người hâm mộ.
Thời điểm Phan Việt Minh gặp tai nạn phim trường đến mức dập phổi, "nàng Chúc Anh Đài" luôn ở bên chăm sóc chồng. Khán giả vì thế càng yêu quý cô, một diễn viên mẫu mực.
Năm 2012, cặp vợ chồng đột ngột tuyên bố ly hôn. Đổng Khiết tố chồng cũ cờ bạc, vô tâm. Đối đáp lại, Phan Việt Minh khẳng định vợ ngoại tình bên ngoài. Thời điểm này đánh dấu giai đoạn xuống dốc của Đổng Khiết về mọi mặt.
Khi thủ tục ly hôn chưa giải quyết xong, nữ diễn viên lộ ảnh qua đêm cùng người đồng nghiệp Vương Đại Trị khi đi nghỉ dưỡng ở Tam Á.
Chong cu vui ben tinh tre, Dong Khiet song canh me don than-Hinh-2
Tổ ấm một thời của Phan Việt Minh và Đổng Khiết. 
Suốt 5 năm qua, Đổng Khiết bị tiếng “ngọc nữ giả tạo”. Giữa áp lực chỉ trích từ dư luận, cô lẳng lặng chia tay Vương Đại Trị, nuôi con một mình, vui vẻ nhận những vai phụ trên màn ảnh.
“Tôi chịu trách nhiệm cho những điều mình hành động. Tôi không cần mọi người phải chịu trách nhiệm cho cuộc sống của tôi. Tôi chỉ muốn đối mặt với mọi khó khăn cùng con trai và cha mẹ mình mà thôi”, Đổng Khiết chia sẻ.
Đối với thông tin chồng cũ có người yêu, cô vui vẻ: “Nếu vậy, tôi chúc phúc anh ấy”.
Theo Hiểu Nguyệt/Zing News