Chồng Trang Trần bức xúc vì tâm thư dành tặng vợ bị bóp méo

Google News

Theo đó, một cư dân mạng cho rằng chồng Trang Trần không khôn khéo và kém sâu sắc sau khi đọc bài chia sẻ của anh.

Mới đây, Louis Trần - ông xã của người mẫu Trang Trần đã nhận được sự ngưỡng mộ lớn từ khán giả khi dành cho bà xã lời yêu thương lãng mạn như ngôn tình trên Facebook cá nhân.

Theo đó, Louis Trần đã viết status khá dài để chúc mừng sinh nhật 'siêu mẫu'. Với lời lẽ ngọt ngào nhất, Louis Trần viết: 'Tôi đến với em đó là cái duyên, bên cạnh những chuyến đi từ thiện của tôi không thiếu những bóng hồng, không thiếu Hoa hậu, chẳng thiếu chân dài. Nhưng không có một ai được thật như em.

Tôi đã từng thấy em ngồi góc Chùa khóc, tôi đã thấy em trong bộ đồ lam, tôi đã thấy em trong đôi dép kẹp, tôi đã thấy em khuân từng bao gạo, từng bọc quần áo từ thiện, không son phấn loè loẹt, chẳng điểm tô mặt mày, tóc buộc thật gọn gàng. Em theo tôi và đoàn thiện nguyện đến cùng trời góc bể, nào là khám bệnh phát thuốc, xây cầu đào giếng, mổ mắt, phát cơm... đi thăm những nơi mà có thể cả đời bạn không đặt chân đến.

Tôi để ý đến từng cử chỉ và hành động của em, lau người và tắm rửa cho những đứa trẻ bị não úng thủy, chăm sóc và hỏi han những cụ già neo đơn, chia sẻ và giãi bày với những người lầm đường lạc lối.... Em làm tất cả những việc này dưới sự chứng kiến từ xa của tôi, không một ống kính nhà báo, chẳng một lời nhắc nhở từ ai... vì đó là em', Louis Trần chia sẻ.

Chong Trang Tran buc xuc vi tam thu danh tang vo bi bop meo

Lời chúc mừng sinh nhật của ông xã Trang Trần dành cho cô đã khiến bạn bè, người hâm mộ không khỏi ghen tỵ.

Có thể thấy, ông xã đã hé lộ hình ảnh khác của Trang Trần mà ít người biết được. Ở dưới bình luận, nhiều người cho rằng Trang Trần xứng đáng nhận được tình yêu chân thành của Louis Trần và mong cặp đôi sẽ mãi mãi hạnh phúc.

Thế nhưng, một cư dân mạng lại cho rằng anh đang để ý đến những nhược điểm nhỏ nhặt của vợ. Người này cho rằng ông xã Trang Trần là người đàn ông không khôn khéo và kém sâu sắc khi để ý những nhược điểm nhỏ nhặt của vợ như thế. 'Dịu dàng ư, đẹp ư, chỉ vâng dạ, ngọt ngào cả ngày ư, làm ơn suy nghĩ đi, mình là một người chồng bình thường thì đừng đòi hỏi vợ hoàn hảo', người này chia sẻ.

Ngay lập tức, Louis Trần đã thể hiện thái độ vô cùng bức xúc khi cho rằng: 'Đời lắm kẻ tay nhanh hơn não' khi bóp méo cả 100% bài viết của anh như vậy.

Chong Trang Tran buc xuc vi tam thu danh tang vo bi bop meo-Hinh-2

Bình luận kém duyên của một cư dân mạng.

Trang Trần và ông xã quen nhau từ những chuyến từ thiện. Cả hai đã có một cô con gái đáng yêu là bé Kiến Lửa (nickname). Chồng của Trang Trần vốn là 1 Việt kiều đang sinh sống và làm việc tại Mỹ. Cô dự định sẽ đưa con gái sang Mỹ sống cùng cha, còn cựu siêu mẫu ở Việt Nam kinh doanh và đóng phim.

Chong Trang Tran buc xuc vi tam thu danh tang vo bi bop meo-Hinh-3

Cả hai đã đến bên nhau nhờ sự đồng cảm ở sở thích làm từ thiện

Chong Trang Tran buc xuc vi tam thu danh tang vo bi bop meo-Hinh-4

Hiện tại cặp đôi có 1 con nuôi và 1 con ruột.
 
Theo Bin/Baodatviet