Chủ tịch Miss Grand đèo "gà cưng" Thùy Tiên đi chơi Tết bằng xe đạp

Google News

Bức ảnh trên khiến dân tình không nhịn được cười.

Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã làm nên kỳ tích khi là đại diện Việt Nam đầu tiên đăng quang Miss Grand International. Hành trình chinh phục chiếc vương miện của Thùy Tiên được đông đảo công chúng ủng hộ. Ngay từ những ngày đầu của cuộc thi, nàng hậu liên tiếp tạo tiếng vang tại đấu trường quốc tế.

Chu tich Miss Grand deo

2 sếp lớn của Miss Grand đã được fan Việt ghép trên Instagram cá nhân. 

Từ sau khi đăng quang, cuộc sống của người đẹp được công chúng quan tâm nhiều hơn. Mới đây, nhiều "fan lầy" đã photoshop ảnh của Thùy Tiên với Chủ tịch Miss Grand - ông Nawat Itsaragrisil và Phó Chủ tịch Miss Grand - bà Teresa Chaivisut thành gia đình nhỏ đèo trên chiếc xe đạp đi chơi Tết.  

Chu tich Miss Grand deo

Fan Việt cũng thể hiện độ lầy của mình khi photoshop ảnh Chủ tịch Miss Grand về Việt Nam diễu hành cùng Thùy Tiên. 

Bên dưới bài đăng của Chủ tịch Miss Grand, nhiều netizen để lại nhận xét dù bức ảnh có hơi "thật trân" nhưng trông "cưng xỉu". Ngoài ra, hai vị chủ tịch này cũng gửi lời chúc khi ngày Tết truyền thống của Việt Nam đang đến rất gần.

Trước đó, fan Việt cũng thể hiện độ lầy của mình khi photoshop ảnh Chủ tịch Miss Grand về Việt Nam diễu hành cùng Thùy Tiên. Ảnh trên cũng được ông Nawat thích thú đăng lại.

Chu tich Miss Grand deo

Thùy Tiên được đánh giá là thí sinh mạnh của khu vực châu Á. 

Chia sẻ về ông Nawat, Thùy Tiên cho biết: "Ông Nawat là một người thân thiện, gần gũi, vui tính và rất thẳng tính nữa. Những điều này khá đồng điệu với tính cách của Tiên nên cả hai rất dễ nói chuyện. Tiên là người rất hay đùa nữa, ông Nawat cũng vậy nên từ việc trò chuyện đến làm việc đều không có gì khó khăn".

Trong suốt cuộc thi Miss Grand International 2021, Thùy Tiên được đánh giá là thí sinh mạnh của khu vực châu Á. Tuy không phải là thí sinh đẹp và có hình thể nổi trội nhưng cô tạo được sự chú ý bởi năng lượng tính cực trong các hoạt động, giao tiếp.

Theo Phạm Quỳnh Thương/Saostar