Chương trình truyền hình tiết lộ góc khuất của sao Hàn

Google News

Heard It Through The Grapevine là show tiết lộ mặt trái trong cuộc sống của sao Hàn. Tập lên sóng tối 24/8 chia sẻ về hôn nhân của một nữ ca sĩ nổi tiếng.

Heard It Through The Grapevine của kênh Channel A là talk show với sự tham gia của các phóng viên mảng giải trí tại Hàn Quốc. Trong show, phóng viên chia sẻ các thông tin, góc khuất đời tư của nghệ sĩ họ đã thu thập được.

Trong tập mới nhất được lên sóng tối 24/8, phóng viên tham gia chương trình tiết lộ nữ ca sĩ nổi tiếng A (chương trình giấu danh tính) chuẩn bị ly hôn.

"A là người tốt, nhân viên làm việc cùng đều khen ngợi tính cách của cô ấy. A từng nổi tiếng hàng đầu một thời. Giờ đây, cô ấy gặp rắc rối với chồng. Anh ta lơ là gia đình, đối xử tệ bạc với A nên cô ấy nói với tôi rằng không thể tiếp tục cuộc sống hôn nhân nữa", nữ phóng viên họ Jeon chia sẻ.

Chuong trinh truyen hinh tiet lo goc khuat cua sao Han

Phóng viên tham gia Heard It Through The Grapevine và tiết lộ góc khuất đời tư nghệ sĩ. Ảnh: Chụp màn hình.

Theo tiết lộ của Jeon, chồng của nữ ca sĩ A đang gặp khó khăn về tài chính dù đóng vai trò trụ cột kinh tế trong gia đình. Anh cũng không giúp A chăm sóc, dạy dỗ con cái.

Jeon nói thêm: "A kể rằng cô ấy không còn hoạt động trong showbiz như trước. Nếu ly hôn, cuộc sống của cô ấy có thể gặp khó khăn. Nhưng người quen của A đều biết đổ vỡ hôn nhân chỉ là chuyện sớm muộn. A từng chia sẻ về cuộc hôn nhân của cô trên sóng truyền hình rồi và ai cũng nghi ngờ cô ấy sẽ ly hôn".

Sau đó, một phóng viên khác chia sẻ anh biết sao nữ khác (gọi là B) bị một người đàn ông giả danh doanh nhân giàu có lừa gạt.

Theo nguồn tin thân cận của phóng viên, kẻ lừa đảo đã thuyết phục B không giới thiệu anh với bạn bè trong ngành. "Người đàn ông đó nói: 'Đừng giới thiệu anh với người quen của em. Anh không phải người nổi tiếng, công khai với bạn bè chỉ làm tình cảm của chúng ta khó khăn thêm. Chúng ta chỉ nên công bố quan hệ sau khi kết hôn thôi'", phóng viên kể lại.

Theo Yeon Jin Woong - phóng viên đã tiết lộ thông tin, B từng bị bạn trai cũ lợi dụng danh tiếng. Vì vậy, khi nghe những lời tâm sự trên, cô cảm động và tin rằng bạn trai là người suy nghĩ thấu đáo, không muốn khoe khoang chuyện tình với người nổi tiếng.

Chuong trinh truyen hinh tiet lo goc khuat cua sao Han-Hinh-2

Phóng viên Yeon Jin Woong chia sẻ ngôi sao nữ B bị "đại gia rởm" lừa tình và tiền.

Sau khi chia tay, B tiết lộ danh tính bạn trai với người thân, bạn bè trong ngành giải trí. Nhiều người khẳng định với B bạn trai cô là kẻ lừa đảo. "Anh ta có nhiều tai tiếng, chuyên lừa gạt người nổi tiếng. Người đó thường giả vờ là doanh nhân giàu có, tính cách chu đáo, sau đó tiếp cận các sao nữ để lừa gạt tình, tiền", Yeon Jin Woong thuật lại lời của bạn B.

Phóng viên trên tiết lộ B bị sốc sau khi biết sự thật về bạn trai. Chia sẻ câu chuyện của B, phóng viên Yeon khuyên các ngôi sao nên công khai quan hệ tình cảm với bạn bè, thậm chí cần xác minh lý lịch của "đối tượng" để tránh bị lừa đảo.

Theo Tuệ Lâm/Zing