Cổ Lực Na Trát gây tranh cãi vì hôn cháu nhỏ với đôi môi đầy son

Google News

Cổ Lực Na Trát tiếp tục gây tranh cãi với hành động của mình. Nữ diễn viên hôn môi cháu gái nhỏ với đôi môi đầy son đỏ.

Ngày 22/1, trang QQ đưa tin Cổ Lực Na Trát về thăm gia đình và nghỉ Tết Nguyên đán tại quê nhà. Nữ diễn viên đăng clip khoe cháu gái bụ bẫm đáng yêu. Cô còn yêu thương hôn môi và má đứa nhỏ nhưng chính hành động này khiến mỹ nữ Tân Cương bị chỉ trích.
Co Luc Na Trat gay tranh cai vi hon chau nho voi doi moi day son
Cổ Lực Na Trát khoe hình cháu cũng dẫn đến thị phi. 
Một số khán giả cho rằng không nên hôn môi trẻ em bởi vì trẻ nhỏ có sức đề kháng kém, có thể nhiễm các bệnh về hô hấp. Đặc biệt nữ diễn viên không tẩy son môi. Hành động của Cổ Lực Na Trát một lần nữa khiến cô gây nên tranh cãi. Bên cạnh đó, cũng có người hâm mộ bày tỏ nữ diễn viên chưa lập gia đình nên chưa có nhiều kiến thức chăm sóc trẻ.
Trước đó, diễn viên Cổ Lực Na Trát cũng bị chê bai vì khả năng nói tiếng anh kém cỏi trong lễ trao giải MAMA 2019 tại Nhật Bản vào tháng 12.
Trong sự kiện này, nữ diễn viên bị chê nói tiếng Anh kém khi phát âm không rõ ràng và phải dùng giấy nhắc phiên âm mới có thể công bố giải thưởng. Video này bị khán giả chế giễu nhiều trên các trang mạng xã hội Trung Quốc.
Co Luc Na Trat gay tranh cai vi hon chau nho voi doi moi day son-Hinh-2
Na Trát là mỹ nhân Tân Cương với nhan sắc kiều diễm, nhưng bị chê bai về diễn xuất và cách cư xử. 
Cổ Lực Na Trát sinh năm 1992, khởi nghiệp bằng công việc người mẫu. Cô cao 1,72 m và có gương mặt lai xinh đẹp của người con gái xứ Tân Cương.
Tân Hoa Xã từng ca ngợi: "Cổ Lực Na Trát nhờ phim Hiên viên kiếm mà có thêm lượng lớn người hâm mộ. Gương mặt đẹp thanh lệ, khí chất thoát tục, hình ảnh nào có Cổ Lực Na Trát cũng rất mỹ cảm".
Tuy nhiên, Cổ Lực Na Trát cũng vướng không ít lùm xùm đời tư. Cô từng bị những bạn trai cũ tung ảnh thân mật 3 lần lên mạng xã hội. Trong khi trước đó nữ diễn viên khẳng định chưa từng yêu đương. Người đẹp Tân Cương cũng vướng tin đồn chen vào gia đình của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy, tuy nhiên cô phủ nhận.
Theo An Chi/ Zing