Con dâu ông trùm Hướng Hoa Cường mang thai lần 2

Google News

Đích thân bà Hướng xác nhận nữ diễn viên Quách Bích Đình đã mang thai bé thứ 2 và là con trai.

Theo báo chí Hong Kong đưa tin vào tối 19/5, bà Trần Lam - vợ ông trùm Hướng Hoa Cường - đã tham dự một sự kiện và thông báo con dâu Quách Bích Đình đang mang thai con thứ 2.

Phu nhân nhà họ Hướng hạnh phúc cho biết, đó là một bé trai và ngày dự sinh vào tháng sau. Bà cho biết hiện tại Quách Bích Đình đã trở về Đài Bắc để chuẩn bị cho quá trình sinh nở.

Con dau ong trum Huong Hoa Cuong mang thai lan 2

Vợ chồng Hướng Hoa Cường và con trai Hướng Tả

Với cháu trai sắp chào đời, bà cho biết đã chuẩn bị một món quà đặc biệt cho cháu, đồng thời mua nhẫn kim cương cho con dâu Quách Bích Đình. 

Trước đó, vào tháng 3 vừa qua, một số cư dân mạng đã bắt gặp Quách Bích Đình trên phố với vòng 2 lộ rõ, song đây là lần đầu tiên gia đình họ Hướng xác nhận việc cô đang mang thai.

Quách Bích Đình sinh năm 1984, nổi tiếng thông qua bộ phim Tiểu Thời Đại. Mỹ nhân xứ Đài được khen ngợi có nhan sắc nổi bật, thân hình quyến rũ. 

Con dau ong trum Huong Hoa Cuong mang thai lan 2-Hinh-2

Chồng cô - Hướng Tả là con trai của Hướng Hoa Cường, ông trùm giang hồ tham gia vào lĩnh vực sản xuất phim tại Hong Kong.

Hướng Hoa Cường có thế lực mạnh ở giới giải trí, khiến những ngôi sao hạng A như Lý Liên Kiệt, Nhậm Đạt Hoa, Lưu Gia Linh hay Tăng Chí Vỹ nể trọng. 

Vợ chồng Hướng Tả đính hôn chỉ sau 3 tháng hẹn hò. Tình cảm của cả hai được công chúng biết đến rộng rãi vì họ liên tiếp tham gia 2 show truyền hình cùng nhau. Đến tháng 10/2019, cặp đôi sang Italy tổ chức hôn lễ và 9 tháng sau đó mới đăng ký kết hôn.

Con dau ong trum Huong Hoa Cuong mang thai lan 2-Hinh-3

Ngày 1/10/2020, nữ diễn viên hạ sinh con gái đầu lòng. Một nguồn tin cho hay vợ chồng Hướng Hoa Cường đã mua tặng cho vợ chồng con trai và cháu liên tiếp 3, 4 bất động sản giá trị tại Đài Loan, Bắc Kinh... Họ còn lập quỹ riêng tặng cháu gái.

Theo Anh Anh/Vietnamnet