Con gái vừa chào đời, Ưng Hoàng Phúc vội đăng ảnh khoe bạn bè

Google News

(Kiến Thức) - Kim Cương - bà xã của Ưng Hoàng Phúc vừa hạ sinh con gái. Ngay lập tức, Ưng Hoàng Phúc khoe ảnh cận mặt thiên thần nhỏ của mình.
 
 

Trên trang cá nhân, Ưng Hoàng Phúc vừa chia sẻ bà xã của anh - cựu người mẫu Kim Cương đã sinh con gái. Nhóc tì nhà nam ca sĩ tên Nguyễn Ngọc Minh Hà, nặng 3,2 kg. Trong niềm hạnh phúc, Ưng Hoàng Phúc khoe ảnh cận mặt con gái mới sinh của mình.
Đông đảo bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ gửi lời chúc mừng đến vợ chồng Ưng Hoàng Phúc. Trước đó, vào tối ngày 29/9, Ưng Hoàng Phúc chia sẻ rằng anh vừa hồi hộp vừa vui mừng khi đưa vợ đi sinh con.
Con gai vua chao doi, Ung Hoang Phuc voi dang anh khoe ban be
 Bà xã của Ưng Hoàng Phúc sinh con gái vào sáng ngày 30/9. 
Con gai vua chao doi, Ung Hoang Phuc voi dang anh khoe ban be-Hinh-2
 Con gái mới sinh của Ưng Hoàng Phúc.
Bé Minh Hà là trái ngọt thứ hai của cuộc hôn nhân giữa Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương. Cách đây 3 năm, vợ chồng anh từng chào đón cậu con trai chào đời. Ngoài 2 con chung với Ưng Hoàng Phúc, Kim Cương có một cậu con trai riêng tên Hưng Phát.
Ưng Hoàng Phúc được biết đến là người rất yêu thương con riêng của vợ. Chia sẻ trên Zing, nam ca sĩ khẳng định, anh chăm sóc, dành cho bé Hưng Phát những thứ tốt nhất và không thua kém con ruột.
Năm 2018, sau 6 năm chung sống, Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương mới tổ chức một đám cưới đúng nghĩa. Trong khi Ưng Hoàng Phúc vẫn hoạt động nghệ thuật thì Kim Cương lui về để trở thành hậu phương vững chắc.

Mời quý độc giả xem video "Ưng Hoàng Phúc sốc khi biết Mạc Văn Khoa là em trai, Lâm Vỹ Dạ là vợ mình". Nguồn Ơn Giời Cậu Đây Rồi M6


Thu Cúc