Công Vinh đanh thép: “Không ai có thể đứng trên pháp luật”

Google News

Không chỉ hành động quyết liệt bảo vệ bà xã Thủy Tiên giữa ồn ào sao kê từ thiện, Công Vinh còn có những phát ngôn đi vào lòng người.

>>> Mời quý độc giả xem video "Thủy Tiên - Công Vinh livestream sao kê từ thiện". Nguồn Thủy Tiên
Chiều 17/9, đúng như lời hẹn, Công Vinh - Thủy Tiên đã tới ngân hàng sao kê từ thiện. Buổi sao kê của cặp đôi có sự chứng kiến của luật sư, báo chí và được livestream trên fanpage có 10 triệu người theo dõi.
Theo giấy tờ sao kê, số tiền Thủy Tiên nhận được từ các mạnh thường quân ủng hộ là hơn 177 tỷ, đúng như công bố của Thủy Tiên trước đó. Số tiền còn lại sau khi kết thúc chuyến từ thiện là hơn 4 triệu. Đây là tiền lãi ngân hàng trả cho hơn 177 tỷ và sẽ được cặp đôi dùng làm từ thiện.
Cong Vinh danh thep: “Khong ai co the dung tren phap luat”
 Vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên tại ngân hàng. Ảnh: FBNV
Trong buổi livestream sao kê, không chỉ minh oan cho Thủy Tiên vụ bị bịa đặt "ăn chặn" từ thiện, Công Vinh còn có phát ngôn cứng rắn, tuyên bố kiện những cá nhân vu khống. Anh khẳng định, không một ai có thể đứng trên pháp luật.
"Ngày hôm nay những sao kê này sẽ là bằng chứng để chúng tôi gửi đến cơ quan chức năng và cơ quan cảnh sát điều tra. Chúng tôi tin vào pháp luật, chúng tôi tin không có một ai, một cá nhân nào có thể đứng trên pháp luật. Dù đó là ai thì chúng tôi cũng sẽ có đơn kiện với những người đó, dù là doanh nhân, CEO hay một người buôn bán hay cá nhân tổ chức nào. Chúng tôi tin pháp luật sẽ có chế tài để xử lý những sai trái đó", Công Vinh bức xúc.
Cong Vinh danh thep: “Khong ai co the dung tren phap luat”-Hinh-2
 Công Vinh tuyên bố kiện những người vu khống. Ảnh chụp màn hình
Trước đó, ngày 5/9, Công Vinh từng đáp trả gay gắt khi bị bà Phương Hằng réo tên vụ từ thiện. Chồng Thủy Tiên thách thức nữ doanh nhân:
"Thứ nhất, tôi thách chị, chị có dám nói xác nhận trong tài khoản của vợ tôi có số tiền 325 tỷ hay không? Chị đừng nói mơ nữa, vì như thế hèn quá. Vì mơ thì không có pháp luật nào kiện chị được. Chị dám chơi thì dám chịu đi.
Thứ hai, tôi đề nghị chị hãy đưa ra chứng minh vợ tôi đi từ thiện miền Trung dùng số tài khoản nào? Chị nói vợ tôi dùng 2 số tài khoản như thế là vu khống. Vì tất cả mọi thứ vợ tôi đều đã ghim trên Facebook và các phương tiện truyền thông đều là 1 số tài khoản đó.
Tôi cho chị 2 ngày để đưa ra rõ ràng 2 vấn đề tôi vừa nói. Chúng tôi sai chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật và chị sai cũng vậy".
Hiện tại, sao khi livestream, Công Vinh - Thủy Tiên cho biết sẽ công khai toàn bộ 18.000 trang sao kê trên Facebook cá nhân để công chúng nắm rõ. Ngoài ra, Thủy Tiên cũng chứng minh chỉ dùng một số tài khoản để kêu gọi ủng hộ miền Trung năm 2020, đồng thời phủ nhận chuyện "tập dượt sao kê" như tin đồn lan truyền trước đó.
Diệu Nga