Công Vinh - Thủy Tiên đã nộp đơn tố cáo bà Phương Hằng

Google News

Sau Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, đại diện của Công Vinh - Thủy Tiên xác nhận đã nộp đơn tố cáo bà Phương Hằng về hành vi vu khống, xúc phạm danh dự nhân phẩm.

>>> Mời quý độc giả xem video "Thủy Tiên - Công Vinh livestream sao kê từ thiện". Nguồn Thủy Tiên
Theo thông tin từ Người Lao Động, Công Vinh - Thủy Tiên đã nộp đơn tố cáo bà Phương Hằng đến cơ quan chức năng. Luật sư Phan Vũ Tuấn (Trưởng Văn phòng Luật sư Phan Law Vietnam), đại diện pháp lý cho vợ chồng ca sĩ Thủy Tiên - Công Vinh cho biết, đã hoàn thiện 3 bộ hồ sơ tố cáo gửi đến các cơ quan chức năng, trong đó có Bộ Công an.
Phía Thủy Tiên - Công Vinh hiện ráo riết thực hiện các bước chuẩn bị khởi kiện tại tòa án. "Chúng tôi sẽ khởi kiện dân sự đối với các cá nhân có hành vi vu khống, bịa đặt, đưa thông tin không chính xác nhằm xúc phạm danh dự, nhân phẩm, uy tín của ca sĩ Thủy Tiên và gia đình", luật sư Tuấn cho biết.
Cong Vinh - Thuy Tien da nop don to cao ba Phuong Hang
Thủy Tiên - Công Vinh làm đơn tố cáo bà Phương Hằng.  
Trước đó, khi bị bà Phương Hằng gọi tên ồn ào sao kê từ thiện, Công Vinh - Thủy Tiên đã trực tiếp ra ngân hàng sao kê, minh bạch tiền từ thiện miền Trung năm 2020. Đồng thời, Công Vinh - Thủy Tiên tuyên bố nhờ pháp luật can thiệp, kiện những cá nhân vu khống. Cặp đôi khẳng định không ai có thể đứng trên pháp luật.
"Những sao kê này sẽ là bằng chứng để chúng tôi gửi đến cơ quan chức năng và cơ quan cảnh sát điều tra. Chúng tôi tin vào pháp luật, chúng tôi tin không có một ai, một cá nhân nào có thể đứng trên pháp luật. Dù đó là ai thì chúng tôi cũng sẽ có đơn kiện với những người đó, dù là doanh nhân, CEO hay một người buôn bán hay cá nhân tổ chức nào. Chúng tôi tin pháp luật sẽ có chế tài để xử lý những sai trái đó", Công Vinh tuyên bố.
Cong Vinh - Thuy Tien da nop don to cao ba Phuong Hang-Hinh-2
 Công Vinh - Thủy Tiên đến ngân hàng sao kê khi bị truy vấn. Ảnh: FBNV
Trước Công Vinh - Thủy Tiên, nghệ sĩ Hoài Linh và Đàm Vĩnh Hưng cũng có đơn tố cáo bà Phương Hằng đến cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.HCM.
Chiều 21/9, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: “Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.HCM đã thông báo thụ lý đơn của Hưng và đang trong quá trình xác minh nội dung đơn để xử lý đúng người đúng tội. Cụ thể quá trình giải quyết của cơ quan điều tra Hưng sẽ cập nhật đến cả nhà.
Hưng cũng đã yêu cầu công ty kiểm toán vào cuộc để kiểm toán toàn bộ các khoản tiền thu chi liên quan đến từ thiện và cung cấp kết quả kiểm toán cho cơ quan điều tra.
Cả nhà cùng Hưng chờ đợi kết quả điều tra của cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.HCM. Hưng đã xác định sẽ đi đến cùng bằng con đường pháp luật, nên dù có phải chờ đợi cơ quan điều tra xác minh và kết luận thì Hưng vẫn sẽ chờ".
Về phía bà Phương Hằng, khi bị Đàm Vĩnh Hưng gửi đơn tố cáo, nữ doanh nhân đáp trả với giọng điệu mỉa mai, tỏ ra không hề sợ hãi.
Diệu Nga