Củng Lợi, Quan Chi Lâm đóng chung một phim, "cạch mặt" cả đời

Google News

Sau khi đóng chung phim "Tây Sở Bá Vương Hạng Vũ" vào năm 1994, Củng Lợi và Quan Chi Lâm không nhìn mặt nhau suốt mấy chục năm qua.

Năm 1994, Quan Chi Lâm và Củng Lợi được mời tham gia phim Tây Sở Bá Vương Hạng Vũ. Sau khi đọc kịch bản, cả hai đều nhằm vào vai Lữ Trĩ - vợ của Lưu Bang. Cuối cùng với sự ủng hộ của nhà sản xuất Trương Nghệ Mưu, Củng Lợi giành được vai diễn mơ ước. Còn Quan Chi Lâm nhận vai Ngu Cơ, ái thiếp của Hạng Vũ.

Cung Loi, Quan Chi Lam dong chung mot phim,

Từ sự khó chịu ban đầu, Củng Lợi và Quan Chi Lâm trở nên xích mích trên trường quay. Ngôi sao phim Cao lương đỏ tức giận khi cho rằng bạn diễn soi mói mình. Còn Quan Chi Lâm lại chỉ trích Củng Lợi liên tục đến trường quay muộn. Trong một lần Củng Lợi chưa có mặt tại phim trường đúng giờ quy định, Quan Chi Lâm tức giận bỏ về khách sạn. Cả ê-kíp hôm đó phải ngừng quay.

Cung Loi, Quan Chi Lam dong chung mot phim,

Sau xích mích về vai diễn, Củng Lợi và Quan Chi Lâm lại cùng bày tỏ mong muốn được hát ca khúc chủ đề phim. Điều này khiến cho đạo diễn cực kỳ khó xử. Về sau, để chiều lòng cả hai, đạo diễn quyết định Quan Chi Lâm hát ca khúc chủ đề trong bản phim tiếng Quảng Đông. Còn trong bản tiếng phổ thông, Củng Lợi là người thể hiện.

Cung Loi, Quan Chi Lam dong chung mot phim,

Sau bộ phim Tây Sở Bá Vương Hạng Vũ, Củng Lợi và Quan Chi Lâm không nhìn mặt nhau. Những người bạn chung của họ có ý định giúp cả hai hòa giải mối bất hòa nhưng đều thất bại.

Suốt mấy chục năm qua, hai mỹ nhân nổi tiếng xinh đẹp của điện ảnh Hoa ngữ vẫn không nhìn mặt nhau. Sau nhiều mối tình ồn ào, Quan Chi Lâm vui vẻ tận hưởng cuộc sống độc thân giàu có. Còn Củng Lợi sau nhiều đắng cay cũng đã tìm được hạnh phúc bên danh ca người Pháp Jean-Michel Jarre.

Theo HOÀNG ANH/ VTC