Cuộc sống ở rể của Vinh Râu trước khi ly hôn Minh Trang

Google News

Vinh Râu - Lương Minh Trang ly hôn sau 4 năm cưới. Trước và sau khi ly hôn, nam diễn viên hài vẫn được lòng gia đình Minh Trang. 

Sau 4 năm tổ chức đám cưới, Vinh Râu - Lương Minh Trang ly hôn. Nam diễn viên hài từng ở rể. Trong chương trình Trăng mật diệu kỳ, Vinh Râu thú nhận, anh ở rể vì muốn Minh Trang không phải làm dâu.
"Em nói với nhà em là em ở nhà Trang để gần công ty, để dễ đi lại làm việc. Nhưng mà mục đích chính là em ngại việc Trang sẽ qua làm dâu. Vì em thấy Trang còn cư xử chưa chín chắn lắm. Cho nên né được gì thì né. Mình khéo hơn một xíu nên mình chấp nhận ở rể”, nam diễn viên hài chia sẻ.
Ở rể, Vinh Râu được lòng mẹ vợ. “Vinh ở rể nhà tôi nên tôi chẳng phải làm dâu ngày nào hết. Ở nhà, chúng tôi phân chia công việc như nhau, đứa làm cái này đứa làm cái kia. Vinh khéo nên mẹ tôi cưng lắm, cưng hơn cả tôi, còn tôi giờ cứ như con ghẻ”, Minh Trang chia sẻ trong chương trình Là vợ phải thế 2018.
Cuoc song o re cua Vinh Rau truoc khi ly hon Minh Trang
 Vinh Râu chấp nhận ở rể để Minh Trang không phải làm dâu.
Cuoc song o re cua Vinh Rau truoc khi ly hon Minh Trang-Hinh-2
 
Về mối quan hệ với bố mẹ chồng, Minh Trang từng chia sẻ trong chương trình iHay rằng khi mới ra mắt nhà Vinh Râu, cô được bố chồng góp ý về việc ăn mặc cá tính. Do muốn được bố chồng hiểu hơn, Minh Trang nói chuyện trực tiếp thay vì qua Vinh Râu.
“Trang với bố chồng hợp tính lắm nhiều khi hợp hơn Vinh nữa. Vinh giống như con ghẻ vậy đó", Minh Trang khoe được bố chồng quý mến.
Sau khi ly hôn, Minh Trang và Vinh Râu vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với bố mẹ chồng/vợ cũ. Vinh Râu cho biết: “Ba mẹ 2 bên cũng vẫn tôn trọng nhau và vẫn thương 2 đứa. Cả tui và ba mẹ Trang vẫn giữ liên lạc bình thường, vẫn xem nhau như người nhà: “Một ngày làm ba mẹ, cả đời làm ba mẹ”.

Xem video "Vinh Râu - ông chồng mưu mẹo". Nguồn Minh Trang

Thu Cúc