Cuộc thi hoa hậu “ao làng” tạo đà cho người đẹp nâng giá “đi khách“

Google News

(Kiến Thức) - Không nhằm mục đích thăng hạng trong showbiz, những hoa hậu, á hậu, hoa khôi bán dâm từng mượn "danh hiệu hão" từ những cuộc thi hoa hậu “ao làng” chỉ để phục vụ cho những toan tính cá nhân. 

Thêm người đẹp bán dâm bước ra từ cuộc thi ít tên tuổi
Đường dây á hậu, diễn viên bán dâm 25.000 USD vừa bị phanh phui tiếp tục nối dài chuỗi danh sách hoa hậu, á hậu, hoa khôi... bước ra từ các cuộc thi hoa hậu "ao làng" dính bê bối. 
Trong đường dây này, Á hậu T.D là một trong số những chân dài bị bắt quả tang khi đang thực hiện hành vi bán dâm với giá 7.000 USD/lượt. Đáng nói, T.D từng đạt danh hiệu hoa hậu tại một cuộc thi vào năm 2017 tại Hàn Quốc nhưng không gây được nhiều chú ý. Cô được biết đến nhiều hơn với danh hiệu á hậu đạt được tại cuộc thi Miss Eco International (Hoa hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế) diễn ra tại Ai Cập.
Cuoc thi hoa hau “ao lang” tao da cho nguoi dep nang gia “di khach“
Cộng đồng mạng lan truyền bức ảnh được cho Á hậu T.D bị lập biên bản trong khách sạn vì bán dâm. 
Tuy nhiên, khi trở về nước danh hiệu của T.D lại không được đánh giá cao bởi Miss Eco International là cuộc thi quy mô nhỏ mới được 4 năm tuổi, chất lượng thí sinh trung bình và cũng chưa tạo dựng được nhiều uy tín trong các cuộc thi sắc đẹp cũng như với giới truyền thông.
Liên tiếp giành được ngôi vị cao tại các cuộc thi nhan sắc ở trong nước và quốc tế nhưng mới đây T.D lại "đạp đổ" tất cả khi vướng phải đường dây á hậu, MC bán dâm được cho là có mức giá "khủng" nhất Việt Nam từ trước tới nay. Trước đó không lâu, người đẹp này còn bị "ném đá" dữ dội vì thực hiện bộ ảnh khoe thân dung tục, phản cảm ở Tuyệt tình cốc Đà Lạt. 
Nhiều người không khỏi đặt nghi vấn, việc tham gia cuộc thi nhan sắc liệu có phải là cách nằm trong tính toán để giúp T.D nâng giá, phục vụ cho việc "săn đại gia".
Nâng giá đi khách nhờ danh hiệu "ao làng"
Trước khi đường dây bán dâm cao cấp có sự tham gia của T.D bị phanh phui, không ít chân dài có "danh hiệu" bị bắt quả tang đi khách với giá ngàn đô. Mức giá được cho là cao hơn rất nhiều so với những cô gái chỉ mang danh hot girl thông thường. 
Còn nhớ cách đây hơn 1 năm, P.T.T.H và N.T.N - hai trong 3 "tú bà" từng đoạt giải tại cuộc thi sắc đẹp bị bắt vì môi giới cho các diễn viên và người mẫu nghiệp dư đi bán dâm. Không chỉ môi giới, hai "tú bà" này còn trực tiếp "đi khách" với mức giá lên tới hàng ngàn đô. 
T.H đăng quang "Hoa khôi Thời trang Việt Nam 2017", còn N.T.N là Á khôi của cuộc thi "Hoa khôi Sắc đẹp Việt Nam 2017". Tuy nhiên theo tìm hiểu, cả hai cuộc thi sắc đẹp mà hai "tú bà" này tham gia đều không được đơn vị quản lý cấp phép. Nhưng dù được cấp phép hay không thì ít ra những danh hiệu này đã tạo nên bước đệm cho hai "tú bà" này nâng giá "đi khách". 
Hay như trường hợp của M.X, sau khi "sắm" cho mình danh hiệu từ cuộc thi Hoa hậu Nam Mekong, cô sa chân vào con đường cầm đầu đường dây bán dâm cao cấp. Chính cô cũng thừa nhận, khi còn là người mẫu nghiệp dư,  cô chụp ảnh cho một số tạp chí và bán dâm với giá vài triệu đồng. Sau đó, khi đoạt giải hoa hậu, mỗi lần đi khách hoặc đại gia nào muốn “vui vẻ” với cô thì phải bỏ ra cả ngàn đô.
Và những cuộc thi nhan sắc dù chỉ thi “chui” hay mang tầm "ao làng" nhưng đã khiến không ít thiếu nữ “lột xác hoàn hảo”. Nhờ đó có thể giúp “nâng tầm, nâng giá” của người đẹp trong những lần "đi khách".
Minh Minh (TH)