Cười thả ga với biểu cảm khó ở của con trai Xuân Bắc

Google News

Vốn có gương mặt giải trí cao nên mỗi lần xuất hiện con trai Xuân Bắc đều chiếm sóng mạng xã hội.

Thời gian qua, Bi Béo - con trai Xuân Bắc là cái tên nhận về rất nhiều quan tâm. Ngoài những lần đối đáp khiến phụ huynh cạn lời, ngoại hình mập mạp cùng gương mặt giải trí của cậu nhóc làm người xem "cười té ghế".

Cuoi tha ga voi bieu cam kho o cua con trai Xuan Bac

Điển hình mới đây, Bi Béo tái xuất trong một video. Chẳng phải là màn đấu khẩu hài hước với phụ huynh, lần này Bi Béo lại show ra gương mặt khó ở rồi vô tư nhảy nhót.

Vốn đã được yêu thích rồi nên chỉ cần từng đó thôi, clip đã nhận về cả trăm nghìn lượt view cùng rất nhiều bình luận khen ngợi đáng yêu. Đặc biệt, trong lần lên sóng này, ai cũng nhận xét con trai Xuân Bắc cao lớn, trưởng thành hơn so với trước.

Cuoi tha ga voi bieu cam kho o cua con trai Xuan Bac-Hinh-2

Cuoi tha ga voi bieu cam kho o cua con trai Xuan Bac-Hinh-3

Dù sinh ra trong gia đình có điều kiện nhưng Xuân Bắc rất nghiêm khắc trong việc dạy dỗ con cái. Cả 2 quý tử đều phải tự trải nghiệm làm các công việc nhà, tránh chuyện ỷ lại vào bố mẹ.

Bi Béo (tên thật Nguyễn Nhật Võ Nguyên) là con trai thứ hai của Xuân Bắc. Mỗi lần lên sóng, cậu nhóc thường khiến người xem cười bật cười vì sự hài hước, đáng yêu.

Cuoi tha ga voi bieu cam kho o cua con trai Xuan Bac-Hinh-4

Nhiều người nhận xét, Bi Béo thừa hưởng khả năng hài hước từ "ông cụ thân sinh". Trước đó, Xuân Bắc và con trai mình gây bão khi tham gia show thực tế Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế?. Khi ấy, em cũng có vô số lần "bóc phốt" bố mà chẳng cần kiêng nể.

Hiện Bi Béo đang theo học tại một trường tư thục nổi tiếng trên địa bàn Hà Nội. Giá học phí mỗi năm dao động từ 66,5 triệu - 109,2 triệu/năm tùy thuộc vào các hệ học tập.

Cuoi tha ga voi bieu cam kho o cua con trai Xuan Bac-Hinh-5

Sao Việt
Xuân Bắc - Công Lý: Người ở biệt phủ, người sống cảnh thuê nhà

T.H Theo Vietnamnet

Theo Vietnamnet