Đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng: Thuê 10 biệt thự cao cấp phục vụ lễ cưới

Google News

(Kiến Thức) - Đám cưới Đông Nhi- Ông Cao Thắng sẽ có sự góp mặt của 500 khách mời. Hiện tại, có thêm thông tin đặc biệt về hôn lễ của cặp đôi nổi tiếng này.
 
 

Chiều ngày 9/11, đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng sẽ diễn ra tại Phú Quốc. Theo thông tin từ Tri thức trẻ, cô dâu chú rể chuẩn bị 10 biệt thự hướng biển dành cho người thân trong gia đình.
Ngoài ra, sẽ có 120 nhân sự đảm nhận vai trò trang trí lễ đường, không gian cử hành hôn lễ. Về nơi ở của các khách mời, Đông Nhi và Ông Cao Thắng chuẩn bị các phòng nghỉ sang trọng, hiện đại nhất.
Theo Thế giới trẻ, đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng sẽ diễn ra trên Bãi Dài, Đảo Ngọc vào lúc 17h30 ngày 9/11. Được biết, 5h30 chiều là thời điểm đón hoàng hôn đẹp nhất ở Phú Quốc.
Dam cuoi Dong Nhi - Ong Cao Thang: Thue 10 biet thu cao cap phuc vu le cuoi
 Đông Nhi - Ông Cao Thắng.
Dam cuoi Dong Nhi - Ong Cao Thang: Thue 10 biet thu cao cap phuc vu le cuoi-Hinh-2
Tổng quan nơi sẽ diễn ra đám cưới Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Ảnh: Thế giới trẻ
Dam cuoi Dong Nhi - Ong Cao Thang: Thue 10 biet thu cao cap phuc vu le cuoi-Hinh-3
 Hoàng hôn ở Phú Quốc. Ảnh: Zing
Trước đó, Đông Nhi chia sẻ, cô đã hình dung ra đám cưới của mình. “Lễ kết hôn của mình sẽ diễn ra dưới nắng chiều hoàng hôn, ăn tối nơi khu vực bãi cỏ sát bờ biển và cùng nhau vui chơi, ca hát nhảy múa hết mình ở khu vực hồ bơi”, nữ ca sĩ tâm sự.
Trong thiệp cưới, Đông Nhi cũng không quên nhắn nhủ các khách mời “nhảy đầm xuyên đêm” trong tiệc cưới ngoài trời của cô cũng như đưa ra gợi ý trang phục tông màu trắng, đen hoặc kem.
Mới đây, nữ ca sĩ cho biết, cô đã tự tay chuẩn bị tất cả mọi thứ có thể cho đám cưới từ thiệp cưới đến bộ ảnh cưới chụp tại Sydney. Nhiều người khen ngợi bộ ảnh cưới ở trời Tây của cặp đôi vừa tung ra đầy cảm xúc, tự nhiên.
Trước đây, Ông Cao Thắng từng chia sẻ rằng vốn là người hướng nội, anh thích một đám cưới kín đáo. Tuy nhiên, Đông Nhi lại thích một đám cưới lãng mạn nên anh chiều bạn gái.

Mời quý độc giả xem video ca khúc "Ngày đôi ta là của nhau". Nguồn Youtube Đông Nhi


Thu Cúc