Đám tang lặng lẽ, riêng tư của "báo đen" Chadwick Boseman

Google News

Trong lễ tang riêng tư của Chadwick Boseman diễn ra bên hồ nước, chỉ có người thân và một số ngôi sao là bạn thân của nam diễn viên.

>>> Mời quý độc giả xem video "Chiến binh báo đen Chadwick Boseman trên màn ảnh". Nguồn Zing
Người thân, vợ, các bạn diễn của tài tử Chadwick Boseman như Michael B. Jordan, Lupita Nyong, Winston Duke.... là những người có mặt trong lễ tang nam diễn viên Black Panther vừa qua đời vì ung thư đại tràng hôm 28/8. Lễ tang diễn ra ngày 6/9, hơn một tuần sau cái chết gây sốc của nam diễn viên 43 tuổi với các fan trên toàn thế giới.
Dam tang lang le, rieng tu cua
 
Dam tang lang le, rieng tu cua
Taylor Simone Ledward (áo trắng) trong lễ tiễn đưa chồng Chadwick Boseman. 
Cũng giống như cách Chadwick Boseman ra đi và giấu kín bệnh tình của mình, ngày chia tay anh cũng vô cùng lặng lẽ, chỉ có những người thân thiết nhất tới với tài tử 'báo đen' trong lễ tang tại Malibu, California. Lễ viếng tổ chức ngoài trời, sát hồ nước với rất nhiều hoa. Ảnh Chadwick Boseman cùng các vai diễn của anh được đặt khắp không gian lễ tang trên nền tiếng trống nhẹ nhàng.
Michael B. Jordan đã chia sẻ những lời xúc động dành cho nam diễn viên quá cố. "Anh luôn quan tâm tôi. Anh là người anh lớn nhưng tôi chưa bao giờ có cơ hội nói ra điều này. Tôi ước chúng ta có nhiều thời gian hơn. Tôi sẽ sống phần còn lại của cuộc đời giống như anh, dũng cảm và không hối hận. Yên nghỉ nhé người anh em".
Dam tang lang le, rieng tu cua
 Hình ảnh trong đám tang Chadwick Boseman.
Phát hiện mình bị ung thư từ năm 2016 nhưng Chadwick Boseman giấu kín bệnh tình và vẫn tập luyện để tham gia các dự án phim lớn của Hollywood. Ngay cả thành viên đoàn làm phim Black Panther cũng không biết bệnh tình của nam diễn viên cho đến ngày gia đình thông báo Chadwick Boseman đã qua đời.
Sự ra đi đột ngột của Chadwick Boseman khiến kế hoạch sản xuất phần 2 hoãn vô thời hạn và chưa ai nói đến khả năng tìm kiếm người thay thế anh bởi muốn dành sự tôn trọng cho nam diễn viên quá cố.
Theo Mỹ Anh/ Vietnamnet