Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố kiện bà Phương Hằng, có “chìm” giống Vy Oanh?

Google News

Cho rằng bị bà Phương Hằng vu khống “ém” 96 tỷ từ thiện, Đàm Vĩnh Hưng muốn đối chất tại tòa. Trước Mr Đàm, Vy Oanh cũng tuyên bố kiện bà Hằng vì bị công kích. 

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố sẽ kiện bà Phương Hằng. Anh cho hay: “Vì cô vu khống tôi ăn chặn 96 tỷ tiền từ thiện, khẳng định mình có 1,9kg giấy sao kê nên tôi đã nói rõ ràng rằng, tôi muốn pháp luật và ngân hàng vào cuộc kiểm tra số giấy sao kê đó so với giá trị thật tài khoản của tôi.
Nếu sai, cô mất 1 viên kim cương. Nhưng tới thời điểm hiện tại, cô không làm được điều này. Nên cuộc thách đấu này tôi sẽ chuyển sang một cuộc đi tìm công bằng cho tôi trên phương diện pháp lý.
Nếu cô vẫn còn muốn vu khống tôi, mời cô cố gắng biến giấc mơ sao kê và 1,9kg giấy lộn kia thành sự thật. Tôi đang đợi cô up lên mớ giấy cô đang có với con số dơ bẩn như sự tưởng tượng của cô. Tôi sẽ nhờ pháp luật đối soát tài khoản của mình để đảm bảo tính minh bạch...
Việc đôi co kéo dài qua lại với cô sẽ phí phạm thời gian, tạo cơ hội cho người khác trục lợi, xuyên tạc phát ngôn của tôi. Tôi - Huỳnh Minh Hưng tức Đàm Vĩnh Hưng sẽ chính thức mang câu chuyện này ra pháp luật để chứng minh sự trong sạch của mình và lột trần trụi sự vu khống, bôi nhọ, xúc phạm danh dự người khác của bà Phương Hằng. Những gì cần nói sẽ nói tại tòa”.
Dam Vinh Hung tuyen bo kien ba Phuong Hang, co “chim” giong Vy Oanh?
 Đàm Vĩnh Hưng.
Trước Đàm Vĩnh Hưng, bà Phương Hằng công kích Vy Oanh. Sự việc bắt nguồn từ việc Vy Oanh thắc mắc tại sao bà Hằng không dùng “tiền tươi, thóc thật” khi từ thiện 1000 tỷ. Sau đó, bà Hằng liên tục soi mói đời tư của Vy Oanh.
Vy Oanh có động thái tuyên bố kiện bà Hằng giống Đàm Vĩnh Hưng. Đầu tháng 7/2021, nữ ca sĩ chia sẻ rằng Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP HCM đã tiếp nhận đơn cô tố giác bị bà Hằng sử dụng mạng xã hội đăng thông tin vu khống, bôi nhọ.
Thông báo của Công an TP HCM nêu rõ nội dung tố cáo của Vy Oanh: "Bà Nguyễn Phương Hằng đã sử dụng những ngôn từ phản cảm xúc phạm bà Mỹ Oanh (tên thật của ca sĩ Vy Oanh) là gái bao, giật chồng, làm vợ bé, đi đẻ thuê cho đại gia…
Ngày 25/5, bà Phương Hằng tiếp tục livestream phát ngôn có tính chất xúc phạm bà Mỹ Oanh hơn. Từ đó nhiều đối tượng đã lập nhóm trên Facebook, Youtube đăng lại các video livestream của bà Hằng phát ngôn vu khống bà Mỹ Oanh và làm video đặt tiêu đề để bôi nhọ, nói xấu, lăng mạ bà Mỹ Oanh".
Phòng Cảnh sát hình sự - Công an TP.HCM đã chuyển đơn của Vy Oanh đến Văn phòng Cơ quan CSĐT - Công an TP.HCM để xem xét và giải quyết theo quy định.
Dam Vinh Hung tuyen bo kien ba Phuong Hang, co “chim” giong Vy Oanh?-Hinh-2
 Vy Oanh gửi đơn tố cáo bà Phương Hằng.
Dam Vinh Hung tuyen bo kien ba Phuong Hang, co “chim” giong Vy Oanh?-Hinh-3
 
Sau khi gửi đơn tố cáo, Vy Oanh có cuộc thách đấu hàng nghìn tỷ với bà Hằng. Ban đầu, bà Phương Hằng “xin” vợ chồng Vy Oanh góp 200 tỷ cho quỹ mổ tim. Phía Vy Oanh tuyên bố sẽ tặng bà Hằng 400 tỷ với điều kiện bà phải nộp đủ 200 tỷ tiền mặt và 15 triệu liều vắc xin vào quỹ phòng chống dịch COVID-19 trong 2 ngày, tính từ 10h ngày 3/7.
Bà Phương Hằng đáp trả, trong 10 ngày đến 15 ngày, bà sẽ có chứng thư phát hành 200 tỷ để hoạt động quỹ mổ tim đồng thời đề nghị vợ chồng Vy Oanh bỏ ra 400 tỷ như đã cam kết. Sau đó, bà Hằng tuyên bố sẽ bỏ ra 5.000 tỷ, nếu như Vy Oanh chịu chi 400 tỷ.
Đến ngày 5/7, Vy Oanh cho rằng bà Phương Hằng thua cuộc đồng thời tuyên bố chấm dứt câu chuyện với vị đại gia này. Không lâu sau đó, Vy Oanh sinh con thứ 3. Từ đó đến nay, nữ ca sĩ khá im hơi lặng tiếng về bà Hằng, chỉ chia sẻ về cuộc sống ở cữ bên chồng con.
Hiện tại, không rõ ồn ào Đàm Vĩnh Hưng và bà Hằng sẽ đi đến đâu. Phía bà Hằng mới đây yêu cầu Mr Đàm tiếp tục tham gia ván cược trước khi ra tòa. Trong khi đó, Đàm Vĩnh Hưng chưa có động thái mới.

Xem video "Đàm Vĩnh Hưng ra ván cược với bà Phương Hằng". Nguồn FBNV


Thu Cúc