Đàm Vĩnh Hưng úp mở chuyện tình 500 ngày với người “em” bí ẩn

Google News

Đăng tải loạt ảnh mặc đồ táo bạo tạo dáng dưới nước, Đàm Vĩnh Hưng có chia sẻ bất ngờ về chuyện tình hơn 500 ngày gây xôn xao.

Cách đây không lâu, Đàm Vĩnh Hưng từng khiến dân mạng "dậy sóng" khi chia sẻ loạt ảnh khoe khéo thân hình săn chắc đúng chuẩn "soái ca". Trong ảnh, giọng ca "Vợ tương lai" lựa chọn bộ trang phục táo bạo tạo dáng trước biển. Đi kèm với những bức ảnh này, Đàm Vĩnh Hưng hài hước thừa nhận anh mới 21 tuổi và sở hữu chiều cao 1,86 m khiến fan phấn khích.
Dam Vinh Hung up mo chuyen tinh 500 ngay voi nguoi “em” bi an
 
Dam Vinh Hung up mo chuyen tinh 500 ngay voi nguoi “em” bi an-Hinh-2
 
Mới đây, Mr.Đàm tiếp tục thu hút sự quan tâm của dân mạng khi chia sẻ thêm những hình ảnh anh tạo dáng dưới nước. Đàm Vĩnh Hưng úp mở về nụ hôn và chuyện tình hơn 500 ngày với người "em" bí ẩn khiến người hâm mộ không khỏi tò mò. Cụ thể, giọng ca "Vợ tương lai" viết: "Em! Hơn 500 ngày qua... Anh đã biết chữ tình không hề dễ viết... như lâu nay ta lầm tưởng. Để viết một cách tròn trịa, đong đầy, thong dong, hạnh phúc, đè nén và lướt qua tất cả những cảm xúc hỗn độn chen lấn, xô đẩy để xâm chiếm lấy tâm hồn mình thì anh đã phải khác, khác rất nhiều em biết không?
Cám ơn em những lần hôn. Dù chỉ là những cái hôn vụng dại, những cái hôn đến từ đâu? Chỉ một mình em biết!".
Ngay sau khi đăng tải hình ảnh và dòng trạng thái úp mở về chuyện tình của Đàm Vĩnh Hưng thu hút hàng nghìn lượt bày tỏ cảm xúc, chia sẻ. Nhiều người hâm mộ dành những lời khen ngợi cho thân hình săn chắc của Đàm Vĩnh Hưng ở tuổi U50: "Ảnh rất đẹp Hưng ơi!"; "Góc chụp nào cũng như chàng trai 21 tuổi"; "Ôi! chân dài miên man"; "Đúng là thân hình trai trẻ 21 tuổi nổi loạn quá!"...
Dam Vinh Hung up mo chuyen tinh 500 ngay voi nguoi “em” bi an-Hinh-3
 
Dam Vinh Hung up mo chuyen tinh 500 ngay voi nguoi “em” bi an-Hinh-4
 
Từ góc độ khác, nhiều fan tò mò về chuyện tình cảm của Đàm Vĩnh Hưng khi ở tuổi U50 nam ca sĩ vẫn "độc thân vui tính". Không ít fan thúc giục giọng ca "Vợ tương lai" nên gắn tên người "em" đặc biệt vào bài viết trên: "Nụ cười mãn nguyện khi được hôn đây ạ?"; "Người đang yêu ngôn ngữ lãng mạn quá! Đề nghị anh gắn tên người tình đã hôn vào đây"...
Trước sự tò mò của người hâm mộ, Đàm Vĩnh Hưng vẫn giữ thái độ im lặng về nụ hôn, chuyện tình hơn 500 ngày với người "em" bí ẩn.
Gần đây nhất, giọng ca "Vợ tương lai" phối hợp tổ chức chuỗi talkshow tương tác cùng nghệ sĩ với chủ đề "Cảm ơn lực lượng trên tuyến đầu trong phòng, chống dịch COVID–19", do Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.HCM tổ chức; Trung tâm Ca nhạc nhẹ Thành phố, Trung tâm sản xuất Truyền thông số (Digital Media Hub) thực hiện. 4 buổi livestream "Cảm ơn lực lượng trên tuyến đầu trong phòng, chống dịch COVID – 19" được tổ chức vào 4 ngày thứ bảy trong tháng 8 vừa qua.
Theo Thủy Vũ/ Dân Việt