Dân mạng "đào" lại phát ngôn của Công Vinh giữa ồn ào từ thiện

Google News

Giữa ồn ào chuyện từ thiện của Thuỷ Tiên - Công Vinh thì mới đây cư dân mạng bất ngờ chia sẻ lại phát ngôn của cựu cầu thủ bóng đá.

Thời gian vừa qua, chuyện từ thiện của Công Vinh và Thủy Tiên đang được cư dân mạng quan tâm. Sau khi đến ngân hàng livestream và tung hơn 18.000 trang sao kê trên trang cá nhân, Thuỷ Tiên - Công Vinh đang tiếp tục phối hợp với cơ quan chức năng, để điều tra làm rõ các vấn đề liên quan đến 177 tỷ tiền từ thiện mà cặp vợ chồng đã kêu gọi ủng hộ bà con miền Trung trong đợt lũ năm ngoái.

Dan mang

Ngày 17/9, Thuỷ Tiên và Công Vinh có mặt tại ngân hàng để livestream buổi sao kê hơn 177 tỷ tiền từ thiện. Hiện, cặp vợ chồng đang phối hợp với cơ quan chức năng, để điều tra làm rõ các vấn đề liên quan đến 177 tỷ tiền từ thiện.

Mới đây, cư dân mạng bất ngờ "đào" lại một bài đăng của cựu cầu thủ khoảng một năm trước nói về việc từ thiện của vợ. Trùng hợp thay, bài viết lại nhắc đến chuyện 2 vợ chồng bị tố thiếu minh bạch trong quá trình từ thiện.

Theo đó, trong bài đăng được cư dân mạng lan truyền rầm rộ, Công Vinh chia sẻ lại bài đăng của Thuỷ Tiên và thể hiện sự bức xúc đến nỗi "dọa bỏ" vợ nếu còn bị nghi ngờ ăn chặn tiền từ thiện thêm 1 lần nữa: "Tổng thiệt hại của nhà trồng được 3 tỷ 690 triệu, 250 triệu vé bay ăn ở là có 180 triệu từ quỹ đen của mình đấy. Tức đấy, mất công mất sức mất hợp đồng mà còn được cho là ăn chặn tiền từ thiện. Thêm 1 lần nữa tôi tuyên bố 'bỏ vợ' luôn".

Dan mang

Dan mang

Cư dân mạng đào lại phát ngôn "tuyên bố bỏ vợ" nếu được cho là ăn chặn từ thiện.

Theo Thùy Dương / Công lý & xã hội