Danh hài Thúy Nga chia sẻ bất ngờ về Hoài Lâm gây xôn xao

Google News

Thúy Nga bày tỏ tâm sự liên quan đến Hoài Lâm. Nữ danh hài cho biết sau những vấp ngã, nam ca sĩ sẽ trưởng thành.

Mới đây trên trang cá nhân, danh hài Thúy Nga đã livestream chia sẻ về ca khúc Hoa nở không màu, ca khúc làm nên tên tuổi của Hoài Lâm, cũng là ca khúc mà nhạc sĩ đã sáng tác để anh hát.
Ngoài việc khen ngợi tài năng của Hoài Lâm, Thúy Nga đã có có những trải lòng liên quan đến nam ca sĩ giữa lúc anh gặp nhiều lùm xùm gần đây. Cô khẳng định Hoài Lâm rất hợp với ca khúc Hoa nở không màu bởi chất giọng thiên phú cùng tâm trạng của anh. “Hoài Lâm bây giờ được rất nhiều sự yêu thương của khán giả khi quay trở lại. Thực sự, tôi nghe bài hát của cậu ấy, tôi mê lắm, cậu ấy hát tình cảm, da diết, nắn nót từng cách nhả chữ, rất hay và sâu lắng”, Thúy Nga cho biết.
Danh hai Thuy Nga chia se bat ngo ve Hoai Lam gay xon xao
 
Cô bày tỏ mong muốn Hoài Lâm sớm quay trở về với con đường nghệ thuật say những thăng trầm của cuộc sống. Cô cho rằng vì Hoài Lâm còn trẻ nên chưa định hướng được bản thân, gặp nhiều khó khăn.
Thúy Nga nói: “Hoài Lâm nổi tiếng sớm, thiếu kiểm soát bản thân, cái tôi chưa được định hình… Nhưng ở đời, khi con người ta va vấp mới sâu sắc, trưởng thành được. Hoài Lâm cố gắng lên, khán giả ai cũng yêu mến em”.
Hoài Lâm vốn được biết đến là nam ca sĩ tài năng có giọng hát tốt, khả năng diễn xuất được đánh giá cao. Anh là con trai nuôi của Hoài Linh và là học trò của Đàm Vĩnh Hưng. Khi mới gia nhập làng giải trí, anh được kỳ vọng sẽ sớm tỏa sáng và làm nên chuyện. Nhưng khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, nam ca sĩ vướng ồn ào tình cảm khiến cư dân mạng ngán ngẩm.
Danh hai Thuy Nga chia se bat ngo ve Hoai Lam gay xon xao-Hinh-2
 
Mới đây anh còn gây sốt khi thừa nhận đã ly hôn với vợ sau 9 năm bên nhau. Anh cho biết trong thời gian ở ẩn, anh đi lái xe để kiếm sống. Sau thời gian về quê dưỡng bệnh, Hoài Lâm hợp tác với nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường cho ra mắt ca khúc Hoa nở không màu.
Được biết Hoài Lâm hiện giờ đang dưỡng bệnh ở quê nhà và cũng chia sẻ rằng chưa thể nói về thời điểm sẽ comeback.
"Lâm không biết nữa. Lâm không hứa rằng mình sẽ trở lại sân khấu, đó là điều không nói trước được. Sắp tới, Lâm sẽ tập trung phát triển và hát trên Youtube. Nếu mọi người yêu mến Hoài Lâm, cứ lên đó sẽ nghe Hoài Lâm hát. Quan trọng là chúng ta yêu mến nhau, việc xuất hiện hay không, không quan trọng. Nhưng dù có chuyện gì xảy ra, hiện Lâm vẫn mang ơn bố Hoài Linh rất nhiều. Bây giờ thấy bố tận hưởng cuộc sống bình yên bên trong nhà thờ Tổ, Lâm thấy vui", Hoài Lâm chia sẻ.
Theo Khoevadep