Danh tính MC nổi tiếng VTV dẫn đám cưới Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Google News

Trên trang cá nhân, MC Đức Bảo đã review chiếc thiệp về đám cưới Đỗ Mỹ Linh mà anh vừa nhận được.

Mới đây trên kênh TikTok cá nhân, MC Đức Bảo của VTV hào hứng chia sẻ hình ảnh về chiếc thiệp cưới của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Ngoài ra, MC nhà đài còn nhận thiệp cưới của Phương Nga – Bình An.
Anh cho biết nhận được lời mời làm MC cho cả 2 đám cưới, tuy nhiên do lịch trình bận rộn nên Đức Bảo chỉ nhận dẫn cho hôn lễ con trai bầu Hiển.
Tiệc cưới còn lại anh sẽ chỉ đến chúc mừng và chung vui với cô dâu, chú rể mà thôi.
Danh tinh MC noi tieng VTV dan dam cuoi Hoa hau Do My Linh
Hé lộ thời gian cả 2 đón khách.
Danh tinh MC noi tieng VTV dan dam cuoi Hoa hau Do My Linh-Hinh-2
Danh tinh MC noi tieng VTV dan dam cuoi Hoa hau Do My Linh-Hinh-3
Logo để gửi xe đám cưới con trai bầu Hiển.
Ngoài ra Đức Bảo review thiệp cưới xịn sò của Mỹ Linh và chồng thiếu gia. Anh tiết lộ thiệp cưới có kèm logo để dán lên ngực áo, tấm thẻ VIP dùng để gửi xe. Chỉ cần nghe đến đây thôi cũng đủ thấy độ hoành tráng rồi.
Theo thông tin từ thiệp cưới, cả 2 sẽ bắt đầu đón khách lúc 17h00 và tiễn khách lúc 21h00.
Danh tinh MC noi tieng VTV dan dam cuoi Hoa hau Do My Linh-Hinh-4
Thiếu gia Đỗ Vinh Quang và Đỗ Mỹ Linh có mối tình 2 năm kín tiếng. Sau 8 tháng vướng tin đồn hẹn hò, Đỗ Mỹ Linh mới chính thức xác nhận mối quan hệ với con trai bầu Hiển.
"Linh không biết phải bắt đầu từ đâu về chuyện tình yêu của Linh và anh Quang, Linh chỉ biết những ngày ở bên anh ấy là những ngày bình yên và hạnh phúc nhất.
Danh tinh MC noi tieng VTV dan dam cuoi Hoa hau Do My Linh-Hinh-5
Linh và anh may mắn khi có được sự chấp thuận của hai bên gia đình, sự yêu thương vun vén từ bạn bè hai bên. Mong rằng trên chặng đường phía trước, mọi người sẽ luôn ủng hộ và chúc phúc cho 2 đứa mình!", hoa hậu chia sẻ kèm ảnh cưới hôm 13/10.
Chiều 17/10 vừa qua, Đỗ Mỹ Linh - Đỗ Vinh Quang tổ chức lễ ăn hỏi tại nhà riêng.
Danh tinh MC noi tieng VTV dan dam cuoi Hoa hau Do My Linh-Hinh-6
Danh tinh MC noi tieng VTV dan dam cuoi Hoa hau Do My Linh-Hinh-7
MC Đức Bảo tên đầy đủ Bùi Đức Bảo, sinh năm 1987. Anh là một trong những nam MC dẫn song ngữ, có độ phủ sóng rộng rãi trên truyền hình nhất nhì hiện nay.
Anh cầm trịch hàng loạt chương trình nổi tiếng như Chúng Tôi Là Chiến Sĩ, Cà Phê Sáng, Chiếc Nón Kì Diệu, Trường Teen...
Danh tinh MC noi tieng VTV dan dam cuoi Hoa hau Do My Linh-Hinh-8
Với ngoại hình sáng cùng trình tiếng Anh đạt 105/120 TOEFL IBT, Đức Bảo còn là "MC vàng" trong những sự kiện lớn mang tầm cỡ quốc gia như: MAMA 2017, Liên Hoan Phim quốc tế, Chung kết các cuộc thi Hoa hậu,...
Trong sự nghiệp gần 10 năm cầm mic, anh từng nhiều lần được đề cử tại VTV Awards với hạng mục Người dẫn chương trình ấn tượng, 3 lần đạt giải MC xuất sắc nhất VTV3...
Theo Sam/Vietnamnet