Đếm số lần Trấn Thành khóc giàn giụa

Google News

Trấn Thành hay khóc, lần nào những giọt nước mắt của anh cũng trở thành tâm điểm. Nam MC nhận bản thân là người dễ xúc động và không thể làm khác, mặc khán giả đặt cho anh “8 trăm 9 chục ngàn nickname”.

Trấn Thành có nhiều cảm xúc khi bước lên sân khấu, anh nói bản thân hạnh phúc khi có được sự nhạy cảm này, những giọt nước mắt là món quà thượng đế tặng anh khi bước vào con đường nghệ thuật.

Từ thời gian mới vào nghề, nam MC đã rơi nước mắt khi chia tay các thí sinh chương trình Thử thách cùng bước nhảy hay lắng nghe câu chuyện của họ. Từ khóa “Trấn Thành khóc”, điểm tin “Trấn Thành lại khóc” vốn đã nhận được sự quan tâm của khán giả từ lâu.

Dem so lan Tran Thanh khoc gian giua

Trấn Thành hay “mít ướt”

Sau khi ngày một nổi tiếng, câu chuyện về những giọt nước mắt của Trấn Thành vẫn tiếp diễn và luôn trở thành tâm điểm. Cách đây không lâu, anh bật khóc khi nghe và xem màn trình diễn của đồng nghiệp trên chương trình Ca sĩ mặt nạ.

Cùng với sự cộng hưởng của ánh đèn sân khấu, đôi mắt anh ngấn lệ khi xem tiết mục của Báo Mắt Biếc và chia sẻ rằng cảm xúc vỡ òa khi lâu lắm rồi mới cảm nhận tiếng hát thăng hoa đến vậy.

Những tấm ảnh Trấn Thành lấy tay lau nước mắt tại Rap Việt vẫn được chia sẻ thường xuyên trên mạng xã hội. Câu chuyện, giọng hát của những thí sinh tại đây đã chạm đến cảm xúc của nam MC.

Sau khi bị chỉ trích dẫn dắt dài dòng, lạm dụng nước mắt, thậm chí nhận biệt danh mới, Trấn Thành mắt đỏ hoe, lau nước mắt hài hước nói: “Xin lỗi quý vị vì Thành Cry lại khóc”.

Dem so lan Tran Thanh khoc gian giua-Hinh-2

Dem so lan Tran Thanh khoc gian giua-Hinh-3

Dem so lan Tran Thanh khoc gian giua-Hinh-4

Không đếm xuể những bình luận “ném đá” vì thói mau nước mắt của anh, cả những góp ý thiện chí rằng ngôi sao Nhà bà Nữ nên tiết chế cảm xúc, song câu chuyện này vẫn được bàn luận rôm rả.

Tham dự họp báo của đàn em thân thiết Ali Hoàng Dương, Trấn Thành đã khóc khi nghe đồng nghiệp tiết lộ "làm nghề nhiều năm mà mãi không thể làm MV vì không có tiền". Anh chia sẻ: "Tôi thấy xót khi một nghệ sĩ phải thốt lên câu ‘không có tiền để làm MV’”.

Lần này, khán giả nói nam MC “làm màu” và khó hiểu trước những nỗi xúc động của anh. “Hơi màu mè. Trấn Thành mau nước mắt thì cũng dễ hiểu, nhưng thường người ta dễ xúc động khi nghe hoặc thấy những trường hợp bất ngờ, còn đây là bạn thân - biết từng chân tơ kẽ tóc, nên có thương thì về nhà động viên an ủi”. Bên cạnh đó, nhiều người cho rằng anh chân thành, khóc vì sống tình cảm.

Gần đây nhất, Trấn Thành bật khóc nức nở khi nói về áp lực của người nghệ sĩ khi có hào quang nổi tiếng. Anh nói: “Nhiều khi đời nghệ sĩ khó nuốt lắm. Người nào nếm trải bốn chữ 'hào quang rực rỡ' thì mới biết là cái gì”.

Cảm xúc của Trấn Thành có đáng phàn nàn?

Bị chỉ trích không ít nhưng cũng có nhiều người bênh vực và cho rằng công chúng đang nâng cao quan điểm về nam MC. Không ít trường hợp vì không ưa cái tên Trấn Thành mà quá khắt khe, gắn chuyện khóc lóc với vấn đề giới tính. Bởi cảm xúc là điều khó có thể áp đặt và thường mọi người đánh giá người khác từ cảm xúc, kinh nghiệm riêng của họ mà không thật sự nhìn nhận vấn đề từ góc nhìn cảm xúc của người mà họ đang đánh giá.

“Tôi thấy bình thường, không có gì phàn nàn với cảm xúc của người khác. Cá nhân tôi đôi lúc còn khóc nhiều hơn thế, bao chuyện bực mình, xui rủi trong cuộc sống đều khóc. Nói chung đó là cảm xúc ở mỗi con người, sao ngăn được. Không ai có cái quyền áp đặt cảm xúc của người khác phải theo ý mình” – một người dùng bình luận.

Dem so lan Tran Thanh khoc gian giua-Hinh-5

Trần Thành hay khóc, anh đã tự quy về bản ngã của chính mình và không thay đổi.

Theo anh, bản chất của mình vốn đồng cảm, bao đồng, dễ khóc nhưng khẳng định không hề diễn.

“Tôi thừa nhận tôi là một người không quá giỏi trong việc kiểm soát cảm xúc của mình. Mỗi khi tôi xúc động với cái gì đó, tín hiệu nó báo lên não, não truyền lệnh xuống tuyến lệ, thế là tụi nó chui ra, tôi không ngăn lại được.

Tôi dễ khóc và khóc thường như vậy, người thương thì đã tin đã hiểu. Còn người ghét thì nói mãi muôn đời vẫn ghét thôi. Có lẽ họ không cảm nhận được những gì tôi đang cảm nhận, nên họ không tin. Họ không tin vào lòng thương cảm và sự đồng cảm. Nên họ nghĩ đây là... diễn!" - Trấn Thành bộc bạch.

Nam MC khẳng định mọi người có thể sống lý trí, không dễ xúc động, đồng cảm nhưng đừng phán xét ai đó cảm động với điều gì đó là bất thường.

“Bạn có quyền không thích tôi nữa hoặc tiếp tục mỉa mai tôi, hay đặt cho tôi 8 trăm 9 chục ngàn cái nickname khác, sao cũng được. Nhưng tôi có quyền được giữ cảm xúc của tôi nguyên vẹn như vậy! Tôi cũng mệt mỏi trong việc cố gắng không khóc để làm vừa lòng mọi người quá rồi! Tôi sẽ vẫn là Thành Cry! Tôi sẽ như thế vì tôi không làm khác được” - Trấn Thành nêu quan điểm. 

Theo Hà Trang/Tiền Phong