Diễm My 9X bật khóc tiết lộ về cái Tết không có mẹ

Google News

Diễn viên Diễm My 9X đã khóc nức nở khi nhắc về mẹ của mình.

Mới đây, trong hậu trường của một chương trình, Diễm My 9X đã bật khóc nức nở khi nhắc về mẹ. Nữ diễn viên bày tỏ, đón Tết không có mẹ là một sự trống vắng khủng khiếp đối với cô.

Diem My 9X bat khoc tiet lo ve cai Tet khong co me

 

Diễm My 9X bật khóc khi nhắc về mẹ

Nữ diễn viên tâm sự: "Mấy năm mà mẹ My còn sống, ngày Tết năm nào My cũng ở nhà hết và hai mẹ con ngày Tết là có dịp nói chuyện và ăn uống với nhau nhiều nhất. Tại vì cả năm trời My đi quay, My đi suốt à. Chỉ duy nhất những ngày Tết là những ngày mà My có mặt ở nhà đầy đủ và bên cạnh mẹ nhiều nhất. Việc đầu tiên của mùng 1 Tết là mẹ My ôm My và lì xì cho My. My cũng lì xì cho mẹ và chúc sức khỏe mẹ. Bốn năm nay thì My đón Tết một mình không có mẹ ở bên cạnh. Mới ngày hôm qua, trước khi quay chương trình My nằm mơ thấy mẹ nấu cho My những món ăn trưa. My thích nhất là món đậu que xào của mẹ. Tự nhiên nằm mơ thấy giấc mơ đó và ôm mẹ, xin lỗi mẹ. Nói chung là Tết không có mẹ thì nó luôn là cái sự trống vắng khủng khiếp đối với một người con. My mong rằng ở một phương nào đó, mẹ My sẽ luôn mỉm cười bởi vì My đã làm mẹ rất là tự hào và làm được rất nhiều việc tốt".

Diem My 9X bat khoc tiet lo ve cai Tet khong co me-Hinh-2

 

Nữ diễn viên vừa nghẹn ngào vừa chia sẻ

Diem My 9X bat khoc tiet lo ve cai Tet khong co me-Hinh-3

 

Diễm My 9X và mẹ của cô

Được biết, trước đó, vào thời điểm mẹ cô ra đi, Diễm My 9X đã rất đau buồn và bị sốc. Đồng thời, cô cũng day dứt vì chưa dành nhiều thời gian hơn cho bà. Trải qua một thời gian, nhờ sự động viên của người thân, bạn bè, đặc biệt là bạn trai cô. Nữ diễn viên mới có thể lấy lại tinh thần tốt và hoạt động nghệ thuật trở lại. Dẫu vậy, mỗi khi nhắc về mẹ, Diễm My 9X đều không thể kiểm soát được cảm xúc.

Diem My 9X bat khoc tiet lo ve cai Tet khong co me-Hinh-4

 

Diễm My 9X được bạn trai động viên trước nỗi đau mất mẹ

Theo Huỳnh Như (Theo Bảo Vệ Công Lý)