Diện đồ ngủ, Nhã "tiểu tam" bị dân mạng soi vòng một phẳng lì

Google News

Nhiều khán giả khi xem tập 74 "Về nhà đi con", tinh ý phát hiện ra vòng một của Nhã "tiểu tam" - diễn viên Quỳnh Nga gần như phẳng lì.
 

>>> Mời quý độc giả xem video giới thiệu tập 75 Về nhà đi con. Nguồn Youtube:
Đúng như dự đoán trước đó, nhân vật "người thứ ba" Nhã (Quỳnh Nga đóng) trong Về nhà đi con còn bị ghét hơn cả Khải. Vì ghét "tiểu tam" này, nên nhiều dân mạng không phân biệt giữa phim và đời thực quay sang chỉ trích, "ném đá" Quỳnh Nga. Việc này bị đẩy đi quá xa khiến Quỳnh Nga phải lên tiếng khi người thân của cô cũng bị ảnh hưởng.
Ngoài diễn xuất, những điểm xấu trong trang phục, make - up của Quỳnh Nga cũng bị dân mạng soi kĩ. Như mới đây, bức hình Nhã nói chuyện với Vũ trong tập mới nhất cũng bị nhiều người tìm ra điểm bất thường. Trước đó, khi diện đầm cúp ngực, váy hai dây Nhã lộ "gò bồng đảo" căng đầy. Nhưng ở hình ảnh mặc đồ ngủ, vòng một của cô như "bốc hơi".
Dien do ngu, Nha
 Nhã (Quỳnh Nga) bị soi vòng một quá phẳng trong tập mới nhất "Về nhà đi con".
Dien do ngu, Nha
 Trước đó, vòng một của Nhã như "thọt lỏm" trong bộ đồ ngủ diêm rúa.
Dien do ngu, Nha
 Và đây, là khuôn ngực căng đầy của Nhã khi diện váy hai dây.
Trong tập 74 "Về nhà đi con", Nhã ép Vũ phải lựa chọn giữa cô và Thư. Khi biết sự lựa chọn của Vũ, Nhã còn đe dọa: "Tôi nói được làm được, chứ không phải nói suông". Trong những tập sắp tới, Nhã sẽ chính thức chơi bài ngửa, giật dây khiến công ty Long Hưng (đối tác quan trọng của Luật Giang) phá sản. Điều này khiến công ty của Vũ đứng trên bờ vực khi có nguy cơ phải đền một số tiền lớn vì vi phạm hợp đồng, không hoàn thành đơn hàng.
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo Thủy Chi/Tri thức xanh