Diễn viên Choi Yul nói bị “kỳ thị” ở Việt Nam có “tiền sử” thích scandal?

Google News

(Kiến Thức) - Nữ diễn viên Hàn Quốc Choi Yul bức xúc cho rằng cô bị “kỳ thị” ở Việt Nam khi bị tài xế từ chối chở. Thực tế, đây không phải là lần đầu tiên cô gây ồn ào.
 
 

Mới đây, trên trang cá nhân, nữ diễn viên Hàn Quốc Choi Yul chia sẻ ảnh chụp tin nhắn nhận được từ một tài xế xe hơi công nghệ có nội dung "Không chở người Hàn Quốc” đi kèm lời bức xúc cho rằng cô bị “kỳ thị” ở Việt Nam giữa bối cảnh dịch Covid-19 bùng phát tại Hàn Quốc.
“Nếu như trong thang máy có người Hàn Quốc thì họ sẽ không vào. Bảo vệ thì tìm đến nhà giám sát, họ kiểm tra giấy tờ tạm trú và hộ chiếu rồi tra đi tra lại nhiều lần xem mình có phải người Hàn không.
...Chỉ mới đây thôi, nơi đây vẫn là đất nước tôn thờ ông Park Hang Seo mà giờ mọi chuyện lại thành ra thế này. Tôi phải tiếp tục sống như thế trong bao lâu nữa đây? Thật đáng sợ”, Choi Yul bức xúc viết.
Dien vien Choi Yul noi bi “ky thi” o Viet Nam co “tien su” thich scandal?
Choi Yul đăng ảnh chụp tin nhắn với tài xế nhưng không che mặt tài xế và biển số xe. 
Bài đăng của nữ diễn viên xứ Hàn ngay lập tức nhận được sự chú ý của khán giả Việt. Một số tỏ ra cảm thông với những gì gia đình Choi Yul đang trải qua. Tuy nhiên, phần đông cư dân mạng Việt lại cho rằng Choi Yul đang làm quá lên.
Trong bối cảnh bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, việc kiểm tra cặn kẽ những người đến từ các nước đang bùng phát dịch là điều cần thiết đối với bất kì một quốc gia nào. Nhiều người khuyên Choi Yul nên hợp tác với cách ứng phó dịch bệnh của nơi mà cô đang sinh sống.
Cách đây 2 năm, Choi Yul cũng gây ồn ào. Vào thời điểm đó, nữ diễn viên đăng tải lên trang cá nhân ảnh chụp màn hình về sơ yếu lý lịch của Jo Jae Hyun đồng thời bất ngờ tố cáo nam tài tử quấy rối tình dục.
Sau đó, Jo Jae Hyun thừa nhận hành vi quấy rối tình dục. Nam diễn viên gửi lời xin lỗi, tự nhận mình là tội đồ, như một con quái vật. Về phần Choi Yul, cô cho biết, sau khi tố cáo, cô nhận được lời đe dọa nên đã xóa bài đăng.
“Tôi sợ con tôi có thể bị tổn thương. Họ nói rằng họ sẽ tìm tôi và giết tôi, ai mà chẳng sợ hãi điều này chứ? Người đó đã thừa nhận mọi lỗi lầm và xin tha thứ, vì vậy sẽ không có bất kỳ sự tiết lộ nào nữa, trước khi những mối đe dọa có thể “ập tới”, Choi Yul viết.
Dien vien Choi Yul noi bi “ky thi” o Viet Nam co “tien su” thich scandal?-Hinh-2
 Choi Yul từng tố Jo Jae Hyun quấy rối tình dục.
Dien vien Choi Yul noi bi “ky thi” o Viet Nam co “tien su” thich scandal?-Hinh-3
  Choi Yul bên chồng con.
Dien vien Choi Yul noi bi “ky thi” o Viet Nam co “tien su” thich scandal?-Hinh-4
Choi Yul đã rời showbiz Hàn. 
Choi Yul sinh năm 1986, từng đóng phim “The Empress”, “Cain and Abel”. Từ lâu, cô không còn hoạt động trong showbiz Hàn. Trước phát ngôn về Việt Nam, Choi Yul từng bày tỏ quan tâm đến bóng đá Việt Nam.
Cụ thể, sau chung kết AFF Cup ngày 15/12/2018, cô viết trên trang cá nhân dòng tiếng Việt: "Việt Nam vô địch! Tất cả chúng tôi rất cảm động” kèm hình ảnh hai con trai đang xem bóng đá.

Mời quý độc giả xem video "Nhật Bản xuất hiện ca tái nhiễm Covid-19". Nguồn VTC Now


Thu Cúc