Diễn viên duy nhất "sạch sẽ" trong dàn sao Hoàn Châu cách cách

Google News

Dàn diễn viên chính Hoàn Châu cách cách vướng hàng loạt lùm xùm, Tô Hữu Bằng là diễn viên duy nhất có đời tư trong sạch.

Hoàn Châu cách cách là bộ phim truyền hình nổi tiếng ở Trung Quốc, thường phát sóng lại hàng năm, và là một trong những bộ phim bất hủ với khán giả. Tên tuổi của loạt diễn viên trẻ Triệu Vy, Phạm Băng Băng, Lâm Tâm Như, Tô Hữu Bằng... cũng được biết đến rộng rãi hơn qua bộ phim, thậm chí trở thành những diễn viên hạng A được săn đón hàng đầu Trung Quốc và các nước khu vực Châu Á.

Dien vien duy nhat

Dàn diễn viên chính Hoàn Châu cách cách.

Nhiều năm đã qua, loạt diễn viên phim Hoàn Châu cách cách nổi danh sau bộ phim như vua Trương Thiết Lâm, Triệu Vy, Phạm Băng Băng, Lâm Tâm Như, Châu Kiệt gặp phải không ít lùm xùm. Chỉ duy nhất Ngũ A Ca Tô Hữu Bằng vẫn giữ được đời tư trong sạch.

Tô Hữu Bằng gia nhập làng giải trí từ năm 15 tuổi với vai trò thành viên nhóm nhạc Những chú hổ con cùng Ngô Kỳ Long và Trần Chí Bằng. Năm 1991, anh thi đỗ khoa Kỹ sư cơ khí, ĐH Đài Loan nhưng không lâu sau bỏ học vì bận rộn trong công việc.

Dien vien duy nhat

Dien vien duy nhat

Sau 10 năm làm ca sĩ, Tô Hữu Bằng chuyển hướng sang diễn xuất và được khán giả ủng hộ trong các bộ phim như Hoàn Châu cách cách, Tân dòng sông ly biệt, Ỷ Thiên đồ long ký, Tuyệt đại song kiều... Anh từng chán nản vì không có cơ hội đóng những vai diễn phong phú hơn bởi gương mặt trẻ trung, trong sáng.

Trong sự nghiệp, anh nhận nhiều giải thưởng lớn nhỏ. Anh từng sản xuất phim truyền hình Nếu không duyên thì thôi khá thành công, sau đó làm đạo diễn phim điện ảnh Tai trái.

Dien vien duy nhat

Dien vien duy nhat

Những năm gần đây, Tô Hữu Bằng chỉ tập trung vào công việc sản xuất và đạo diễn. Dù đã gần 50 tuổi, anh chưa lập gia đình và chưa từng công khai chuyện tình cảm. Truyền thông Trung Quốc từng tung tin anh có mối tình đơn phương sâu nặng với én nhỏ Triệu Vy nên chưa muốn kết hôn.

Dien vien duy nhat

Dien vien duy nhat

Hiện tại, dù không còn xuất hiện nhiều trên sóng truyền hình, Tô Hữu Bằng vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm. Trong khi các diễn viên nổi tiếng khác của Hoàn Châu cách cách liên tục vướng nhiều bê bối, Tô Hữu Bằng vẫn có cuộc sống bình yên, không vướng bất kỳ bê bối về đời tư nào. Nam diễn viên được xem là hình mẫu điển hình của nghệ sĩ tài đức vẹn toàn.

Theo Thu Vũ/Vietnamnet