Diễn viên Thảo Trang sinh con trai cho chồng trẻ kém 8 tuổi

Google News

Diễn viên Thảo Trang chào đón con trai thứ hai vào sáng 6/5 tại một bệnh viện quốc tế ở TP.HCM.

Diễn viên Thảo Trang chia sẻ với Zing cô vừa hạ sinh con trai với ông xã Quang Pháp. Em bé chào đời nặng 3,5 kg. Vợ chồng Thảo Trang đặt tên con là Trương Hoàng Lâm.
"Tôi nhập viện từ chiều 5/5 nhưng đến tới sáng 6/5 mới sinh con. 2h sáng, ca mổ hoàn thành, tôi được đưa về phòng nghỉ ngơi. Hiện tại, sức khỏe của tôi và con trai đều ổn định", Thảo Trang nói.
Thảo Trang chia sẻ thêm giây phút nhìn thấy con trai cô rất xúc động, rưng rưng, quên hết mọi vất vả sau cơn vượt cạn. "Có lẽ, người mẹ nào cũng sẽ có cảm xúc như thế, khi lần đầu nhìn thấy con mình" - Thảo Trang tâm sự.
Trước ngày sinh con, Thảo Trang cho biết cô tăng 25 kg, cơ thể luôn cảm thấy nặng nề và mệt mỏi. Nhưng nữ diễn viên giữ tinh thần vui vẻ, tích cực. Cô kể trong suốt thời gian mang thai được ông xã chăm sóc cẩn thận. Anh đã tự tay đóng giường, tủ cho con trai.
Dien vien Thao Trang sinh con trai cho chong tre kem 8 tuoi
 Thảo Trang sinh con trai vào 2h ngày 6/5. Ảnh: NVCC.
Thảo Trang và Quang Pháp tổ chức hôn lễ vào hồi tháng 10/2020 sau một năm hẹn hò. Cả hai quen nhau sau khi đóng chung phim Má tôi là đại gia. Tuy nhiên, cả hai giấu kín chuyện yêu đương và đám cưới. Đến khi hôn lễ diễn ra, nhận được sự chúc phúc của mọi người, nữ diễn viên mới thoải mái chia sẻ.
Thảo Trang hơn ông xã 8 tuổi. Dù vậy, cô khẳng định sự chênh lệch tuổi tác không ảnh hưởng đến mối quan hệ tình cảm giữa họ. Theo Thảo Trang, ông xã trẻ tuổi nhưng tự lập sớm nên chín chắn và suy nghĩ trưởng thành.
Cô nói: "Chúng tôi sống đơn giản và đều có ý thức về trách nhiệm khi xây dựng gia đình. Bản thân đã trải qua đổ vỡ nên tôi cố gắng vun đắp tình cảm mình đang có".
Trước khi đến với Quang Pháp, nữ diễn viên đã có một con gái riêng với chồng đầu - cầu thủ Phan Thanh Bình.
Thảo Trang sinh năm 1987. Diễn viên quê Đồng Tháp được khán giả biết tới qua nhiều phim truyền hình như Trở về, Trại cá sấu, Biệt thự Pensée, Tiếng sét trong mưa... Quang Pháp là diễn viên trẻ của sân khấu kịch Idecaf. Anh cũng tham gia một số phim truyền hình.
Theo Hải Thanh/ Zing