Diệp Lâm Anh sau 2 ngày sinh nở sành điệu như thời con gái

Google News

"Bà mẹ một con" Diệp Lâm Anh là minh chứng cho việc sinh con không hề xấu xí như mọi khán giả vẫn lầm tưởng. Sau 2 ngày sinh con cô xuất viện.

>>> Mời quý độc giả xem video "Đám cưới Diệp Lâm Anh". Nguồn Youtube/ K Channel:
Ngày 1/11 vừa qua, Diệp Lâm Anh đã hạ sinh công chúa đầu lòng tại một bệnh viện quốc tế ở TP.HCM. Bé nặng 3kg và được sinh bằng phương pháp sinh thường. Sau hơn 2 ngày ở viện, Diệp Lâm Anh đã được xuất viện và trở về nhà để nghỉ ngơi sau khi sinh em bé.
Hình ảnh của Diệp Lâm Anh mới đây đã được ekip hé lộ. Cô diện trang phục buberry đồng điệu với giầy, xách túi LV đắt giá, khoe vóc dáng đã khá thon gọn sau khi sinh. Nữ diễn viên cho biết dù sinh bé xong khá mệt nhưng tinh thần lại rất thoải mái, cô cũng cảm thấy luôn ngập tràn năng lượng khi nhìn thấy con gái cười với mình mỗi ngày.
Lúc chuẩn bị xuất viện, các bác sĩ và y tá có mặt tại bệnh viện rất bất ngờ vì vẻ xinh đẹp của mỹ nhân sinh năm 1989. Ai cũng khen ngợi Diệp Lâm Anh sau khi sinh thần thái rất rạng ngời và toả sáng. Có y tá còn tâm sự nhìn Diệp Lâm Anh thì các bà mẹ bầu có thể có tinh thần phấn chấn hơn khi đi đẻ.
Diep Lam Anh sau 2 ngay sinh no sanh dieu nhu thoi con gai
 Cô dự định khi con cứng cáp hơn sẽ tái xuất lại làng giải trí.
Diep Lam Anh sau 2 ngay sinh no sanh dieu nhu thoi con gai-Hinh-2
 Chỉ sau ít ngày sinh con, Diệp Lâm Anh đã rạng rỡ xinh đẹp thế này!
Diep Lam Anh sau 2 ngay sinh no sanh dieu nhu thoi con gai-Hinh-3
 Cô diện cả cây hàng hiệu bế con gái xuất viện.
Hiện tại Diệp Lâm Anh đã ở nhà chồng và được sự chăm sóc rất kỹ lưỡng của ông xã, mẹ chồng, mẹ ruột và dịch vụ chăm sóc sau khi sinh. Cô cho con bú bằng sữa mẹ và hạnh phúc với vai trò làm mẹ. Với cô năm 2018 là một năm vô cùng ý nghĩa khi vừa kinh doanh thành công và có một tiểu công chúa cùng ông xã doanh nhân.
Theo Lam Khánh/ Nld.com.vn