Điều lạ về chuyện tình của Đào Bá Lộc và bạn trai thứ 15

Google News

(Kiến Thức) - Đào Bá Lộc chưa công khai danh tính lẫn hình ảnh bạn trai thứ 15 song thi thoảng vẫn nhắc đến cuộc tình này.
 
 

Đào Bá Lộc đang gắn bó với bạn trai thứ 15. Đến nay, cuộc tình này kéo dài đã được 4 năm. Đào Bá Lộc giữ kín danh tính lẫn hình ảnh của người yêu vì tôn trọng việc nửa kia vẫn chưa sẵn sàng lộ diện trước công chúng.
Thỉnh thoảng, Đào Bá Lộc vẫn chia sẻ về bạn trai với người hâm mộ. Nam ca sĩ từng tiết lộ, nửa kia hơn anh 4 tuổi, là một nhân viên văn phòng bình thường. Đào Bá Lộc còn khoe bản thân được bạn trai hết mực quan tâm, yêu chiều.
Nam ca sĩ cho biết, cả hai xài tiền riêng nhưng người yêu có đưa anh giữ một chiếc thẻ ngân hàng. Tuy nhiên, Bá Lộc không xài thẻ đó mà chỉ giữ để bạn trai hiểu rằng đàn ông không nên để cho người yêu tự lo hết.
Nam ca sĩ cũng từng chia sẻ, khi anh buồn bực, bạn trai sẵn sàng đưa tay để anh cắn, thường xuyên chủ động tặng quà. Đặc biệt, người yêu của Đào Bá Lộc hết lòng hỗ trợ nam ca sĩ trong công việc như ủng hộ hơn một nửa kinh phí làm MV, đưa ý tưởng, dựng bối cảnh làm Vlog.
Dieu la ve chuyen tinh cua Dao Ba Loc va ban trai thu 15
 Đào Bá Lộc chưa để lộ hình ảnh người yêu thứ 15. 
Đào Bá Lộc rất được lòng gia đình người yêu thứ 15. “Mẹ của “bạn nhà” đã là có huy hiệu fan cứng trên fanpage của Lộc rồi đó. Riêng bố của “bạn nhà” lại hay trêu Lộc là đanh đá. Nói chung, gia đình “bạn nhà” rất thương Lộc và Lộc cảm thấy hạnh phúc vì điều đó”, nam ca sĩ khoe.
Đào Bá Lộc dự định cuối năm nay hoặc đầu năm sau, khi xong hết các dự án âm nhạc thì sẽ công khai bạn trai. Về đám cưới, Đào Bá Lộc cho biết, người yêu chưa sẵn sàng vì muốn tập trung công việc.

Mời quý độc giả xem video "Đào Bá Lộc tập gym". Nguồn Facebook Đào Bá Lộc


Thu Cúc