Đỗ Mỹ Linh khoe ảnh cưới với thiếu gia Đỗ Vinh Quang

Google News

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lần đầu nhắc đến thiếu gia Đỗ Vinh Quang. Người đẹp cho biết, những ngày bên bạn trai là bình yên và hạnh phúc nhất.

Mới đây, trên trang cá nhân, Đỗ Mỹ Linh khoe ảnh cưới bên thiếu gia Đỗ Vinh Quang - Chủ tịch CLB Hà Nội. Đi kèm với đó, Hoa hậu Việt Nam 2016 trải lòng về chuyện tình cảm.
Mỹ Linh tâm sự, trước đây, mỗi khi nhận được câu hỏi về việc hẹn hò, cô luôn hứa với mọi người rằng, khi tìm được một người xứng đáng, ở bên cô suốt cả cuộc đời, cô sẽ công khai.
Mỹ Linh khẳng định, cô chưa bao giờ nghĩ sẽ giấu chuyện tình với Vinh Quang vì đây hoàn toàn là chuyện vui. “Chỉ là Linh muốn chờ đến đúng thời điểm, đúng ngày hôm nay - ngày sinh nhật cuối cùng còn độc thân để chính thức chia sẻ với mọi người về đám cưới của mình!”, người đẹp trải lòng.
Do My Linh khoe anh cuoi voi thieu gia Do Vinh Quang
 Mỹ Linh bên chồng sắp cưới. Ảnh: FBNV
Hoa hậu Việt Nam 2016 nói thêm: “Linh không biết phải bắt đầu từ đâu về chuyện tình yêu của Linh và anh Quang, Linh chỉ biết những ngày ở bên anh ấy là những ngày bình yên và hạnh phúc nhất!
Linh và anh may mắn khi có được sự chấp thuận của hai bên gia đình, sự yêu thương vun vén từ bạn bè hai bên và mong rằng trên chặng đường phía trước mọi người sẽ luôn ủng hộ và chúc phúc cho 2 đứa mình”.
Do My Linh khoe anh cuoi voi thieu gia Do Vinh Quang-Hinh-2
Chia sẻ về đám cưới của Mỹ Linh. Ảnh chụp màn hình
Theo Tiền Phong, Mỹ Linh và Vinh Quang quen nhau tình cờ vào năm 2020 thông qua một mối quan hệ thân thiết. Đám cưới của Đỗ Mỹ Linh - Đỗ Vinh Quang sẽ diễn ra vào ngày 23/10 tại Hà Nội.

Xem video "Đỗ Mỹ Linh chúc mừng Hoa hậu Đỗ Thị Hà". Nguồn VTV

Thu Cúc