Doãn Quốc Đam lên tiếng về chuyện cạo đầu trọc lốc

Google News

Doãn Quốc Đam cho rằng việc anh cạo đầu vì vai diễn mới không phải "hy sinh".

Ngay khi Phố trong làng tung những hình ảnh đầu tiên, nhiều người đã vô cùng bất ngờ với tạo hình của Doãn Quốc Đam khi anh xuất hiện với cái đầu trọc lốc. Không còn tìm thấy điểm chung với Phúc của Hướng dương ngược nắng hay ông Sinh thời trẻ trong Hương vị tình thân mà Doãn Quốc Đam đảm nhiệm. 

Doãn Quốc Đam quyết định cạo đầu để vào vai Mến - anh ‘Chí’ thời hiện đại của xã Tân Xuân quanh năm rượu chè đánh vợ mắng con nhưng từ sâu thẳm vẫn luôn khát khao được trở thành người lương thiện.

Doan Quoc Dam len tieng ve chuyen cao dau troc loc

 Tạo hình vai diễn mới của 'Doãn Quốc Đam' trong 'Phố trong làng'. 

"Dùng hai từ hy sinh nghe không hợp với tôi. Với cá tính của mình thì tôi nghĩ là phải dùng từ thích nghịch. Nghịch cho nó sướng cái nghệ thuật chứ công trạng gì mà dùng hai chữ hy sinh thiêng liêng ấy. Mà đi làm có công mà chứ có phải không công đâu kêu ca gì", nam diễn viên chia sẻ về việc cạo đầu vì vai diễn mới. 

Các diễn viên Bảo Thanh, Tô Dũng, Thanh Hương, Duy Hưng... đều hưởng ứng và tán thưởng màn lột xác của Doãn Quốc Đam. 

Ngoài Phố trong làng lên sóng giờ vàng VTV1 vào 21h các ngày thứ 2 đến thứ 6 từ ngày 8/11, Doãn Quốc Đam sắp tới còn tái ngộ khán giả trong phim tình cảm lãng mạn nối sóng 11 tháng 5 ngày có tên Thương ngày nắng về.

Khác với hình ảnh Mến với cái đầu trọc lốc, nam diễn phụ xuất sắc nhất Cánh diều 2020 sẽ thay đổi 180 độ để vào vai soái ca đóng cặp với gương mặt mới toanh sinh năm 1999. Tuy nhiên ngoài một số hình ảnh được nam diễn viên sinh năm 1988 chia sẻ thì anh vẫn giữ kín về vai diễn này. Thương ngày nắng về sẽ lên sóng VTV3 từ 15/11 vào các ngày thứ 2,3,4 hàng tuần. 

Theo Quỳnh An/ Vietnamnet