Động thái của vợ cũ Hoài Lâm sau khi công khai có tình mới

Google News

Bảo Ngọc - vợ cũ Hoài Lâm có động thái đáng chú ý sau khi chuyện hẹn hò Đạt G trở thành đề tài bàn tán của dư luận.
 

vợ cũ Hoài Lâm, Bảo Ngọc không tránh khỏi việc bị cư dân mạng chú ý chuyện đời tư. Mới đây, cô xác nhận yêu Đạt G khiến dư luận xôn xao. Thậm chí, có không ít antifan công kích Bảo Ngọc.
Giữa ồn ào hẹn hò, vợ cũ Hoài Lâm đăng tải clip vui đùa cùng hai cô con gái. Ngoài ra, Bảo Ngọc chia sẻ trích dẫn đáng chú ý: “Tôi ước mọi người đều nhận ra thế gian này vốn rất là vô thường. Chỉ có yêu thương là duy nhất. Vật chất tầm thường sánh làm sao?
Tôi ước mọi người đừng đứng cao mà hãy cúi thấp để cảm nhận mỗi người dù có một số phận nhưng ai cũng đáng thương bởi là người".
Dong thai cua vo cu Hoai Lam sau khi cong khai co tinh moi
Bảo Ngọc bên Đạt G và con gái riêng. 
Trước Đạt G, Bảo Ngọc từng nhiều lần vấp phải những ý kiến trái chiều của dư luận khi gắn bó cũng như chia tay Hoài Lâm. Sự công kích của antifan khiến vợ cũ Hoài Lâm có lần phải lên tiếng đáp trả.
Thời còn yêu Hoài Lâm, Bảo Ngọc được nửa kia bảo vệ. Đến khi hẹn hò Đạt G, cô tiếp tục được người yêu bênh vực. Theo Đạt G, anh sẽ gánh chịu mọi lời chỉ trích để Bảo Ngọc không bị tổn thương.
Đến nay, Du Uyên - người yêu cũ của Đạt G vẫn giữ im lặng sau khi Đạt G và Bảo Ngọc công khai hẹn hò. Hoài Lâm cũng có động thái tương tự. Theo Bảo Ngọc, Hoài Lâm ủng hộ cô yêu Đạt G.

Xem MV "Đời có mấy khi". Nguồn Hoài Lâm

Thu Cúc