Động thái mới của diễn viên Hồng Đăng sau lùm xùm

Google News

Nam diễn viên Hồng Đăng quay trở lại hoạt động Facebook. Anh đăng tải một vài hình ảnh đi nghỉ dưỡng cùng những người bạn.

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân, diễn viên Hồng Đăng đăng tải một vài hình ảnh trong chuyến đi cùng những người bạn với dòng chia sẻ: "Đi thật xa để trở về".

Trong hình, nam diễn viên đi mô tô, tắm hồ bơi cùng những người bạn. Đây là động thái đầu tiên của Hồng Đăng trên mạng xã hội kể từ khi nam diễn viên quay về Việt Nam sau lùm xùm ở Tây Ban Nha.

Dong thai moi cua dien vien Hong Dang sau lum xum
Hồng Đăng đăng hình đi mô tô cùng những người bạn.

Ở phần bình luận, nhiều bạn bè khán giả động viên Hồng Đăng: "Mạnh khỏe là tốt rồi, chào mừng anh đã trở lại". "Quá khứ rồi cũng qua đi, hiện tại tương lai mới là tất cả cố lên Lê Hồng Đăng. Khán giả vẫn luôn hâm mộ tài năng diễn xuất của bạn", một người hâm mộ để lại bình luận.

Trước đó, như VietNamNet đã thông tin, hai nghệ sĩ Việt Nam bị một cô gái 17 tuổi người Anh tố hiếp dâm. Vụ việc diễn ra vào tối 25/6 khi hai người này gặp cô gái trẻ trên bãi biển, uống rượu và thân mật với nhau. Sau đó họ về phòng khách sạn của một trong hai người đàn ông - nơi cô gái cho là đã xảy ra vụ tấn công tình dục.

Dong thai moi cua dien vien Hong Dang sau lum xum-Hinh-2
Trước đó, Hồng Đăng chia sẻ, mỗi chuyến đi là một cơ hội để học hỏi.

Hai trang tin của Tây Ban Nha là Majorca Daily Bulletin và Ultima Hora ngày 7/8 cho hay tòa án ở Palma trả lại hộ chiếu cho hai nghệ sĩ Việt vào ngày 3/8 và họ đã trở về Việt Nam.

Theo thông tin từ Thứ trưởng Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch Tạ Quang Đông, tối ngày 7/8, Hồng Đăng đã về nước an toàn từ Tây Ban Nha. Sau khi về nước, diễn viên Hồng Đăng đã có bản tường trình với lãnh đạo Nhà hát Kịch Hà Nội. Trong bản tường trình, Hồng Đăng đã trình bày lý do đi ra nước ngoài là để thăm hỏi người thân và đi du lịch ngắn ngày.

Do nhận thức chủ quan và là nghệ sĩ diễn viên, không nắm rõ quy định nghỉ phép để đi ra nước ngoài của viên chức nên mới chỉ gọi điện báo cáo Giám đốc Nhà hát mà chưa làm đơn xin nghỉ phép theo quy định. Diễn viên Hồng Đăng có gửi lời xin lỗi đến Ban Giám đốc Nhà hát và xin hoàn toàn chịu trách nhiệm trước vi phạm của mình.

Ngày 3/9, NSND Trung Hiếu - Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội vừa chia sẻ với VietNamNet, căn cứ ý kiến chỉ đạo của Sở Văn hoá và Thể thao Hà Nội tại công văn số 2888/SVTT-TCPC ngày 26/8/2022, Nhà hát Kịch Hà Nội thông tin về việc xử lý viên chức, diễn viên Lê Hồng Đăng như sau: "Ông Lê Hồng Đăng đi nước ngoài về việc riêng khi chưa làm đơn xin phép trong thời gian hơn 1,5 tháng là vi phạm quy chế làm việc của Nhà hát Kịch Hà Nội. Căn cứ Luật Viên chức hiện hành, ông Lê Hồng Đăng phải bị xem xét xử lý kỷ luật.

Tuy nhiên, căn cứ khoản 4, Điều 3, Nghị định 112/2022/NĐ-CP ngày 18/9/2020 của Chính phủ về xử lý kỷ luật cán bộ, công chức, viên chức, trường hợp của ông Lê Hồng Đăng thuộc về các trường hợp chưa xem xét, xử lý kỷ luật. Khi có xác minh thông tin của cơ quan có trách nhiệm theo quy định của pháp luật, Nhà hát sẽ tiến hành xem xét xử lý theo đúng quy định hiện hành". 

Theo Thu Hà/ Vietnamnet