Động thái mới của Jolie Nguyễn giữa ồn ào đời tư

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi tỏ thái độ cứng rắn trước tin đồn chưa rõ thực hư, Jolie Nguyễn tiếp tục có động thái nhận được sự quan tâm của nhiều khán giả.
 
 

Gần đây, Jolie Nguyễn vướng tin đồn không hay. Giữa ồn ào đời tư, chân dài sinh năm 1997 tuyên bố cô sẽ nhờ đến pháp luật để bảo vệ danh dự. Sau động thái này, Jolie Nguyễn cập nhật hình ảnh mới nhất của mình. Cô khoe mặt mộc trong buổi tập nhảy cùng giáo viên.
Theo quản lý truyền thông của Jolie Nguyễn, cô hiện tại rất ổn. Người này trả lời thêm trên Người đưa tin pháp luật, sau khi làm việc với luật sư, Jolie sẽ có phản hồi chính thức với truyền thông và công chúng, còn trong thời điểm hiện tại, họ sẽ không có bất kì phát ngôn nào.
Dong thai moi cua Jolie Nguyen giua on ao doi tu

Dong thai moi cua Jolie Nguyen giua on ao doi tu-Hinh-2
  Jolie Nguyễn hăng say tập nhảy giữa ồn ào đời tư. Ảnh: Ngôi sao
Jolie Nguyễn tên thật là Nguyễn Phương Mai. Năm 7 tuổi, cô cùng gia đình sang Australia định cư. Năm 2015, Jolie Nguyễn đăng quang cuộc thi Hoa hậu người Việt tại Australia. Với danh hiệu này, cô nhanh chóng dấn thân vào showbiz Việt.
Hoa hậu Jolie Nguyễn tham gia nhiều sự kiện giải trí trong nước và quốc tế. Ngoài ra, cô còn đóng phim. Hiện tại, Jolie Nguyễn góp mặt trong dự án webdrama “Idol tỷ phú” chiếu trên Youtube. Vai diễn của cô là tiểu thư siêu giàu Tuyết Anh.
Jolie Nguyễn vướng nhiều ồn ào. Cô từng dính nghi vấn hẹn hò Ross Barkley- một tiền vệ ngôi sao của CLB Chelsea và rapper Bin. Ngoài ra, Hoa hậu người Việt tại Australia năm 2015 còn gây xôn xao khi vướng tin đồn bị Kỳ Duyên cùng hội chị em "cạch mặt". 

Mời quý độc giả xem video "Jolie Nguyễn mặc sành điệu dạo phố". Nguồn Youtube Jolie Nguyễn


Thu Cúc