Dương Triệu Vũ: “Hoài Linh đen hơn, khỏe hơn sau cách ly xã hội”

Google News

(Kiến Thức) - Trong những ngày cách ly xã hội, danh hài Hoài Linh sống ở nhà thờ Tổ nghiệp. Theo cảm nhận của Dương Triệu Vũ, Hoài Linh đen hơn, khỏe hơn và vui hơn.
 
 

Dương Triệu Vũ vừa gặp lại Hoài Linh kể từ Tết Nguyên Đán 2020. Nam ca sĩ cho biết: "Hôm nay, Dương Triệu Vũ lên thăm anh bốn Hoài Linh. Phát hiện ảnh đen hơn, khoẻ hơn, vui hơn và chăm chỉ ruộng vườn. Một ngày thiệt vui. Từ Tết đến giờ hai anh em mới gặp lại".
Dương Triệu Vũ cũng đăng tải hình ảnh mới nhất của Hoài Linh. Trong clip, danh hài Hoài Linh mặc trang phục giản dị, hái rau càng cua. Dương Triệu Vũ chia sẻ, anh trai sống ở  nhà thờ Tổ nghiệp trong những ngày cách ly xã hội. Để chứng minh Hoài Linh phơi nắng làm vườn, Dương Triệu Vũ hài hước vén tay áo của anh trai.
Duong Trieu Vu: “Hoai Linh den hon, khoe hon sau cach ly xa hoi”
 
Duong Trieu Vu: “Hoai Linh den hon, khoe hon sau cach ly xa hoi”-Hinh-2
Dương Triệu Vũ hài hước vén tay áo của anh trai để cho thấy làn da rám nắng. 
Hình ảnh Hoài Linh làm vườn không quá xa lạ với khán giả. Được biết, sau khi nhà Thờ tổ nghiệp được hoàn toàn, ngoài những ngày chạy show, danh hài gần như ở đây để dọn dẹp, chăm sóc vườn cây từ bắt sâu, nhổ cỏ, tưới cây, tỉa cành đến cuốc đất.
Hồi tháng 8/2019, danh hài chia sẻ clip có tựa đề “Một ngày không đi quay, Hoài Linh làm gì?". Trong clip, Hoài Linh hào hứng dẫn đồng nghiệp thăm khu vườn, giới thiệu từng loại trái cây. Trước cuộc sống an yên của Hoài Linh, nhiều khán giả cảm thấy yên tâm phần nào bởi trước đây, anh gầy còm vì mải miết chạy show.

Mời quý độc giả xem video "Dương Triệu Vũ gặp anh trai Hoài Linh". Nguồn Facebook nhân vật


Thu Cúc