Dương Tử nói gì khi bị chê 'nhan sắc không bằng nữ phụ'?

Google News

Dương Tử vẫn giữ mối quan hệ tốt với Mạnh Tử Nghĩa dù bị netizen so sánh nhan sắc.

Khi Trầm Vụn Hương Phai mới lên sóng, những tranh cãi xung quanh nhan sắc của nự phụ Mạnh Tử Nghĩa và Dương Tử trở thành đề tài hot trên mạng xã hội. 

Duong Tu noi gi khi bi che 'nhan sac khong bang nu phu'?

Dù đóng vai 2 chị sinh đôi nhưng nhân vật của Mạnh Tử Nghĩa có thần thái thần tiên, sang chảnh hơn hẳn. Sau ngày phát sóng đầu tiên, chủ đề "Diễm áp" (nhan sắc áp đảo người khác) lên hot search.

Khi 2 diễn viên đứng chung khung hình, Mạnh Tử Nghĩa nhận được nhiều sự chú ý hơn nhờ nét đẹp sắc sảo. Trong khi đó nữ chính Dương Tử lại bị "dìm hàng" gương mặt nhạt nhòa, không có thần thái. 

Duong Tu noi gi khi bi che 'nhan sac khong bang nu phu'?-Hinh-2

Người hâm mộ của Dương Tử tức giận cho rằng chính Mạnh Tử Nghĩa cố tình mua hot search để tự quảng bá, chơi xấu đồng nghiệp để nâng cao nhan sắc bản thân. 

Mới đây, Mạnh Tử Nghĩa đã chính thức lên tiếng về những lời tố cáo này. Nữ diễn viên khẳng định bản thân và đoàn đội không mua hot search, thậm chí còn từng nói chuyện trực tiếp với Dương Tử về vấn đề này. 

Duong Tu noi gi khi bi che 'nhan sac khong bang nu phu'?-Hinh-3

Sau khi nghe lời giải thích, Dương Tử nói rằng tin tưởng Mạnh Tử Nghĩa và còn nói cô hãy bảo vệ tốt chính mình. Mạnh Tử Nghĩa muốn lên tiếng giải thích ngay ở thời điểm có hot search nhưng mỹ nhân họ Dương đã ngăn lại, nói rằng hãy để đoàn làm phim ra mặt giải quyết. Có lẽ Dương Tử sợ Mạnh Tử Nghĩa lên tiếng thì càng bị "ném đá" nặng nề hơn. 

Dù fandom 2 bên liên tục "chiến" nhau cực căng trên mạng xã hội, mối quan hệ giữa 2 mỹ nhân xứ Trung vấn rất tốt. Dương Tử còn luôn kiên nhẫn và giải thích mỗi khi Mạnh Tử Nghĩa thắc mắc chuyện gì đó trong lúc đóng phim. 

Duong Tu noi gi khi bi che 'nhan sac khong bang nu phu'?-Hinh-4

Mạnh Tử Nghĩa gia nhập làng giải trí với lợi thế khuôn mặt xinh đẹp, từng là Hoa khôi ở trường đại học. Tuy nhiên, nữ diễn viên cũng sở hữu lượng antifan đông đảo vì EQ thấp, thường phát ngôn thiếu suy nghĩ khi tham gia show giải trí.

Cô nàng còn khiến fan phim Trần Tình Lệnh tức giận vì đảm nhận vai phụ mà có quá nhiều đất diễn, bị nghi bỏ tiền để mua thời lượng lên hình. 

Duong Tu noi gi khi bi che 'nhan sac khong bang nu phu'?-Hinh-5

Mạnh Tử Nghĩa sinh năm 1995, theo học khoa Diễn xuất và là Hoa khôi của Học viện điện ảnh Bắc Kinh năm 2013. Những bộ phim nữ diễn viên từng tham gia phải kể tới Võ Thần Triệu Tử Long, Trần Tình Lệnh, Trầm Vụn Hương Phai... Mới đây, có tin đồn Mạnh Tử Nghĩa được chọn đảm nhận vai nữ chính trong dự án Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện phần mới.


Theo Mai Quỳnh/VietNamNet